คนดังหนีไปพักร้อน

คนดังหนีไปพักร้อน โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 22 สิงหาคม 2552 14:17 น. What’s in

คนดังหนีไปพักร้อน

ช่วงนี้ถือเป็นช่วงซัมเมอร์ของโลกฝั่งตะวันตก ซึ่งมักจะเห็นเหล่าคนดังหากิจกรรมคลายร้อน หรือหนีไปพักร้อนตามสถานที่ต่างๆ ลองมาดูกันดีกว่าว่า เหล่าเซเลบริตี้เมืองนอก เขามีวิธีพักร้อนให้กับตัวเองอย่างไรกันบ้าง
พักร้อนสไตล์ราชวงศ์จอร์แดน

กษัตริย์อับดุลลาห์ และราชินีราเนีย แห่งจอร์แดน พร้อมพระโอรสและพระธิดาของพระองค์ ทรงเลือกพักผ่อนรับลมร้อนในอิตาลีและฝรั่งเศสตอนใต้ ซึ่งเรื่องราวการพักผ่อนแบบส่วนตัวของราชวงศ์จอร์แดน ที่ถูกเปิดเผยมานี้ ก็ไม่ได้มาจากเหยี่ยวข่าว หรือบรรดาปาปาราซซี่แต่อย่างใด แต่มาจากการที่ ราชินีราเนีย ตรัสถึงการพักผ่อนครั้งนี้ด้วยพระองค์เองผ่านทวิตเตอ ร์ โดย บรรยายไว้สั้นๆ ถึงความประทับใจครั้งนี้ว่า “ความสวยงามของอิตาลี ทำให้จินตนาการไม่ออกเลยว่าเธอจะคิดถึงที่นี่ขนาดไหน ” นอกจากนั้น ในการพักผ่อนครั้งนี้ ราชินีราเนีย ยังทรงมีนัดเสวยพระกระยาหารกับซูเปอร์โมเดล นาโอมิ แคมเบลล์ และแฟนหนุ่ม ที่ฝรั่งเศส ก่อนที่พระองค์และกษัตริย์ อับดุลลาห์ จะเข้าพบประธานาธิบดี ซาร์โกซี อีกด้วย ซัมเมอร์กับหลานๆ

ราชินีโซเฟีย แห่งสเปนทรงเลือกที่จะใช้เวลาหน้าร้อนนี้แบบอบอุ่นไป กับการทำกิจกรรมร่วมกับหลานๆ ของพระองค์ทั้งสาม (มิเกล, ไอรีน และ ฮวน วาเลนติน) ที่มาร์ยอก้า เกาะคาปรีสวรรค์วันพักร้อน

ถือเป็นสถานที่ยอดฮิตอีกที่หนึ่งเลยทีเดียวสำหรับเกา ะเล็กๆในอิตาลีแห่งนี้ เพราะบรรดาคนดังมากมายมักจะเลือก เกาะคาปรี เป็นสถานที่พักร้อนประจำ อย่างปีนี้ ก็มีดาราสาว คริสติน่า แอปเปิลเกต ที่มากับแฟนร็อกเกอร์หนุ่ม มาร์ติน เลโนเบิล และอีกคนดังที่พาครอบครัวมาทำกิจกรรมรับลมร้อนก็คือ ร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ ร็อด สจ๊วร์ต ที่นอกจากจะต้องอาบแดดคู่กับภรรยา เพนนี แลงคาสเตอร์ ร็อกรุ่นใหญ่ก็ยังเป็นคุณพ่อผู้น่ารัก ทำกิจกรรมร่วมกับเจ้าหนู เอลิสแตร์ อีกด้วย รับร้อนลมที่ เซนต์ โทรเพซ์

ในเมื่อฤดูร้อนคือช่วงเวลาแห่งความสนุกสนาน เคท มอสส์ เองก็คงจะไม่อยากให้ความสนุกของเธอตกเป็นเป้าสนใจมาก นัก ฤดูร้อนปีนี้ เธอจึงเปลี่ยนจากที่เคยไปโชว์ความเซ็กซี่ที่หาดมาลิบู มาเป็นล่องเรือยอร์ชใน เซนต์โทรเพซ์ ที่ฝรั่งเศสแทน แต่อย่างว่า เคท มอสส์ ไปไหนก็ยังเป็นที่สนใจอยู่ดีนั่นแหละ โดยในทริปนี้ เคท มอสส์ ร่วมเดินทางไปกับเพื่อนๆ ของเธอ รวมทั้ง สเตฟาโน ปิลาติ ดีไซเนอร์ของ อีฟ แซงต์ โลร็องต์

นอกจาก เคท มอสส์ อีกมุมหนึ่งของเซนต์ โทรเพซ์ ก็ยังมีนักร้องชื่อดังอย่าง สติง กับ ทรูดี้ สไตเลอร์ ที่ควงคู่กันมาทำกิจกรรมตื่นเต้นคลายร้อน ด้วยการเล่นพาราเซล
ร้อนนี้ มาดอนน่า งดเซ็กซี่

ดูแปลกตาไปไม่น้อยเลยทีเดียว ที่เราเห็นภาพการกระโดดน้ำลงทะเลจากเรือของ มาดอนน่า ในชุดนักกีฬาบาสเก็ตบอล อาจจะเป็นเพราะ ควีนส์ออฟป๊อบของเรา รู้สึกปลงในสังขารตัวเองในวัย 51 ปีของเธอนั่นเอง จึงทำให้ซัมเมอร์ที่อิตาลีของมาดอนน่า ออกมาเช่นนั้น ทำเอาปาปาราซซี่งงไปเป็นแถบ แต่ถึงอย่างไร ความบ้าบิ่นของเธอก็ยังไม่ลดลงอยู่ดี
เทนนิส ที่ฮาวาย

เจนนิเฟอร์ เลิฟ ฮิวอิตต์ เลือกพักร้อนที่ฮาวาย หลังจากอาบแดด เล่นน้ำทะเล และการโต้คลื่น เธอก็มาออกกำลังกายเบาๆ ด้วยการเล่นเทนนิส และการใส่ชุดบิกินีตีเทนนิสในฮาวายอาจจะไม่ได้เป็นเร ื่องแปลกอะไรนัก แต่ว่าการที่เธอต้องเล่นเทนนิสพร้อมกับสวมส้นสูง 4 นิ้วไปด้วยนี่สิ มันดูจะลำบากไม่น้อยเลยทีเดียว
23 ส.ค. 52 เวลา 09:11 3,487 5 36
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...