หื่นนักพักสักนิด!? Chastity Belts อุปกรณ์ระงับ 'ความใคร่' ของเหล่าชายหญิงในยุคกลาง

https://www.yaklai.com/featured/chastity-belts/

หื่นนักพักสักนิด!? Chastity Belts อุปกรณ์ระงับ ‘ความใคร่’ ของเหล่าชายหญิงในยุคกลาง

ถึงชาติตะวันตกจะเปิดกว้างในเรื่องเพศอย่างมาก และมองว่าของแบบนี้ไม่ใช่สิ่งน่าอายที่จะพูดในที่สาธารณะเลยสักนิด แต่หากย้อนกลับไปในช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 15 การพูดเรื่องเพศนั้นเป็นเรื่องที่น่าอายมาก หลายคนเชื่อว่าการปล่อยอิสระในเรื่องที่ว่านี้มากเกินไปอาจทำให้ผู้คนเดินทางไปสู่ทางเสื่อม และทำให้เกิดปัญหาด้านศีลธรรมตามมา จึงได้มีการคิดค้นอุปกรณ์อัจฉริยะชิ้นหนึ่งขึ้่นมานั่นคือ Chastity Belts หรือที่เราๆ ท่านๆ รู้จักกันในชื่อ เข็มขัดพรหมจรรย์ นี่เอง

 

เป้าหมายของเข็มขัดพรหมจรรย์ที่ว่านี้มีเพียงอย่างเดียว นั่นคือใช้เพื่อป้องกันมิให้ชายหญิงเกิดการล่วงละเมิดทางเพศต่อกัน และป้องกันไม่ให้มีการช่วยตัวเองเกิดขึ้นก่อนเวลาอันควร ซึ่งเข็มขัดที่ว่านี้จะถูกถอดได้ก็ต่อเมื่อคนในครอบครัวเห็นว่าผู้ใส่สามารถยับยั้งชั่งใจในเรื่องดังกล่าวได้แล้ว หรือผู้ใส่ได้ทำการแต่งงานแบบเป็นเรื่องราวเรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ยังมีบางข้อมูลระบุไว้ว่า เข็มขัดดังกล่าวยังถูกนำมาใช้โดยคู่แต่งงานบางคู่ที่ต้องอยู่ห่างกันเป็นเวลานานๆ อย่างเช่นเวลาที่ผู้ชายต้องไปออกรบในต่างแดน ก็จะบังคับให้ภรรยาของตนสวมเข็มขัดนี้ไว้เพื่อป้องกันการนอกใจเล่นชู้กับชายอื่น

แต่ดูเหมือนข้ออ้างนี้จะไม่สามารถใช้กับท่านชายทั้งหลายได้ เพราะพวกเขาจะพยายามหาข้ออ้างที่ดีกว่าเพื่อจะไม่ต้องใช้อุปกรณ์ป้องกันนี้ เนื่องจากภายในเข็มขัดพรหมจรรย์ของผู้ชายนั้น จะมีหนามแหลมๆ ขนาดเล็กติดอยู่ ดังนั้นต่อให้การแข็งตัวของพวกเขาจะไม่ได้มาจากความรู้สึกทางเพศ ผลสุดท้ายคือก็การเจ็บตัวอยู่ดี

 

ถึงจะดูเป็นอุปกรณ์โบราณๆ ที่น่าจะสูญหายไปจากโลกแล้ว แต่ก็ยังมีคนจำนวนหนึ่งที่เชื่อในเรื่องการถือพรหมจรรย์และมีเข็มขัดที่ว่านี้เป็นของประจำกายเสมอ แถมในบางสังคมยังนำเข็มขัดพรหมจรรย์มาเปลี่ยนเป็นอุปกรณ์ประกอบฉากในหนังอย่างว่าอีกต่งหาก เพราะเชื่อว่ามันช่วยกระตุ้นอารมณ์ของคนดูได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

 

 

ว่าแต่มีใครสนใจรับไว้ใช้สักอันมั๊ยล่ะ!?

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : novosti-dny.su

Credit: ยักไหล่ดอดคอม
14 มี.ค. 59 เวลา 01:53 3,254 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...