หนุ่มโมร็อกโกถึงกับผวา เมื่อพบว่าภรรยาที่เสียชีวิตไปนานกว่า 2 ปี มาประกาศตามหาเขาในรายการทีวี

เมื่อสองปีก่อนภรรยาของ Abragh Mohamed ชายหนุ่มจากเมือง Azilal ประเทศโมร็อคโก ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนอาการเข้าขั้นโคม่า ซึ่งแพทย์ก็บอกกับเขาว่าภรรยาของเขาอาจจะไม่รอดชีวิต แต่ด้วยความที่ต้องจ่ายเงินค่ารักษาพยาบาล ดังนั้นเขาจึงออกไปหาเงิน

แต่พอเขากลับมาเพื่อนำเงินมาจ่ายที่โรงพยาบาล แพทย์กลับบอกเขาว่าภรรยาของเขาเสียชีวิตแล้ว ดังนั้นเขาจึงรับศพภรรยาในสภาพมีผ้าห่อศพห่อร่างกายมาอย่างเรียบร้อยนำใส่โลงศพ และนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาอย่างถูกต้อง

แต่ล่าสุดเขากลับพบว่า ภรรยาของเขามาออกรายการ Al Mokhtafoun ซึ่งเป็นรายการตามหาญาติ และคนที่เธอตามหาก็คือ "เขา" นั่นเอง โดยเธอบอกว่าเธอขาดการติดต่อจากสามีมานานมาก ทั้งเธอยังบอกชื่อและที่อยู่เขาได้ถูกต้องอีกด้วย

ซึ่งหลังจากที่เพื่อนและคนรอบข้างของเขาที่ได้ดูรายการดังกล่าวก็จำได้ว่า ผู้หญิงคนนี้คือภรรยาของเขา ดังนั้นจึงติดต่อมายังเขาและสร้างความแปลกใจให้เขาเป็นอย่างมากว่า "ศพที่เขาฝังเป็นของใคร...?"

โดยยังไม่มีข้อสรุปชัดเจนออกมาว่าเรื่องราวเป็นยังไงกันแน่ นับว่าเป็นเรื่องที่แปลกประหลาดเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งอาจเกิดจากความเข้าใจของแพทย์ก็เป็นได้ แต่ทำไมภรรยาของเขาถึงไม่ติดต่อเขากลับมาในเมื่อทราบที่อยู่ของเขา เป็นปริศนาที่น่าสงสัยมากทั้งยังสร้างความมึนงงให้คนทั่วโลกเลยทีเดียว...

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "metro"

Credit: http://metro.co.uk/2016/03/11/husband-stunned-as-dead-wife-is-spotted-on-tv-show-two-years-after-he-buried-her-5746424/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...