พิศวาสฆาตกรรม 4 สาวสุดโหด ที่พาลมหายใจของแฟนหนุ่มไปนรก

https://www.yaklai.com/news

พิศวาสฆาตกรรม 4 สาวสุดโหด ที่พาลมหายใจของแฟนหนุ่มไปนรก

 

Michelle Carter : ในปี 2015 มิเชลล์ คาร์เตอร์ วัย 18 ปี เกลี่ยกล่อมให้แฟนหนุ่ม คอนราด รอย ให้กระทำการอัตวินิบาตกรรมหรือฆ่าตัวตาย เหตุผลเพราะเธอต้องการเพียงเป็นที่สนใจจากผู้คนในฐานะแฟนสาวผู้โชคร้าย หลังจากที่รอยเสียชีวิต ตำรวจค้นพบข้อความในมือถือของเธอซึ่งกล่าวว่าเธอไม่ได้ตั้งใจให้รอยตายจริง ๆ

 

Jodi Arias : โจดี้ แอเรียส ฆาตกรรมอดีตแฟนหนุ่มของตนเองอย่าง ทราวิส อเล็กซานเดอร์ ที่บ้านของเขาในเมซา รัฐอริโซน่า หลังจากนั้นแอเรียสเช่ารถจากเรดดิ้ง รัฐแคริฟอเนีย และเดินทางไปกว่า 2,800 ไมล์ ก่อนกลับมาพร้อมกับคราบเลือดเต็มรถ เพื่อนของอเล็กซานเดอร์ผู้ตายกล่าวว่า แอเรียสสะกดรอยตามแฟนหนุ่ม ก่อนสังหารโหดเขาและขโมยบัญชีเฟสบุ๊ค ท้ายที่สุดแอเรียสถูกศาลสั่งจำคุกตลอดชีวิต

 

Chalie Simon : ชาลี ซิม่อน นักศึกษามหาวิทยาลัยโคโรลาโด้ วัย 19 ปี เธอจับได้ว่าอดีตแฟนหนุ่มของเธออย่าง จ๊อบ ดอนคอร์ นอกใจ จึงตัดสินใจบุกเข้าไปที่อพาร์ทเม้นต์ของเขา ด้วยพิษหึงหวงซิม่อนใช้ก้อนหินเขวี้ยงใส่กระจก ก่อนพยายามบุกเข้าไปที่ห้องนอนของดอนคอร์ แต่ถูกฝ่ายชายปฏิเสธ สุดท้ายซิม่อนจึงบีบเข้าไปที่ถุงอัณฑะของดอนคอร์อย่างแรง ท้ายที่สุดซิม่อนถูกตำรวจจับกุมตัวโทษฐานบุกรุก

“มันเจ็บมากเลยคุณ โคตรเจ็บ เจ็บยิ่งกว่าอะไร” จ๊อบ ดอนคอร์ อดีตแฟนหนุ่มผู้โชคร้ายกล่าว

 

Domique Fischer : โดมินิค ฟิชเชอร์ ถูกจับกุมหลังหล่อนสลักชื่อและนามสกุลบนหลังแฟนหนุ่มขณะกำลังนอนหลับ นอกจากนี่ฟิชเชอร์ยังสลักจดหมายรักแทนใจบนหลังแฟนหนุ่มผู้โชคร้ายอีกด้วย

Credit: หยักไหล่ดอดคอม
1 มี.ค. 59 เวลา 04:34 2,975 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...