อะไรนะ!? “กระเป๋าวิเศษ” ของโดราเอมอน!? วางขายแล้วที่ไปรษณีย์ญี่ปุ่นเท่านั้น!

 

และแล้วกระเป๋าวิเศษ หรือ “กระเป๋าสี่มิติ” ของโดราเอมอน ก็ไม่ได้เป็นเพียงการ์ตูนอีกต่อไป เพราะ ณ บัดนี้ กระเป๋าที่ว่าได้ถูกวางขายที่ไปรษณีย์ทั่วทุกท้องถิ่นญี่ปุ่นกว่า 4,000 แห่งแล้ว ตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาค่ะ

แต่ถึงจะว่าไปอย่างนั้น ก็ไม่ใช่กระเป๋าวิเศษของจริงหรอกนะคะ เป็นแค่กระเป๋าถือที่น่ารักน่าชังจากโปรษณีย์ญี่ปุ่นเท่านั้นเอง

แค่พูดว่ามาจากไปรษณีย์ญี่ปุ่น กับมีจำนวนจำกัด แค่นี้ก็บอกได้แล้วล่ะค่ะ ว่างานนี้พลาดไม่ได้เลยทีเดียว!

กระเป๋าถือพ็อคเก็ตวิเศษ

 

กระเป๋าถือที่จำลองมาจากพ็อคเก็ตสี่มิติ หรือกระเป๋าวิเศษของโดราเอม่อนนั่นเองค่ะ ถึงแม้ว่ากระเป๋าวิเศษจริงๆ ของโดราเอมอนจะเป็นสีขาว แต่ถ้าหากว่าไม่ได้ใส่ใจตรงนั้นมากล่ะก็ เจ้ากระเป๋านี่ก็น่ารักสุดๆ ไปเลยล่ะค่ะ ส่วนด้านในของกระเป๋าถือ เป็นลวดลายอุปกรณ์วิเศษของโดราเอมอนนั่นเอง

ราคา 1200 เยน (รวมภาษี)

กระเป๋าใส่เหรียญแถมที่ประทับตราสีแดงสุดน่ารัก!

 

กระเป๋าใส่เหรียญที่จำลองมาจากหางของโดราเอม่อนนั่นเองค่ะ ที่ประทับตราสีแดงที่ถอดออกได้ด้วย ทำให้เหมาะมากเลยสำหรับนำไว้เก็บฮันโกะ หรือตราประทับชื่อนั่นเองค่ะ ใช้เป็นคู่กับกระเป๋าถือได้น่ารักสุดๆ ไปเลยล่ะค่ะ

ราคา 680 เยน (รวมภาษี)

ผ้าอเนกประสงค์ (手ぬぐい) ขนาดครึ่งผืน

 

ผ้าอเนกประสงค์ขนาดพกพาง่ายใช้สะดวกด้วยไซส์ประมาณ 34×55 เซนติเมตร กระทั่งคนที่ไม่ชินกับการใช้ผ้าที่ว่า ก็ยังมีวิธีการใช้แนบติดมาให้ด้วยค่ะ ใช้ได้ทั้งห่อกล่องข้าว หรือใช้ในห้องครัวก็ได้ค่ะ

ราคาผืนละ 540 เยน (รวมภาษี)

อยากได้…อยากได้…อยากได้สุดๆ ไปเลยค่ะทีนี้ มีหลายท่านเลยล่ะค่ะที่เล็งจะซื้อเอาไว้เป็นของขวัญ เห็นอย่างนี้แล้วพลาดไม่ได้แล้วล่ะค่ะ น่ารักน่าชัง ได้ใกล้ชิดกับโดราเอมอนสุดๆ แบบนี้ ต้องหามาครอบครองสักอย่างแล้วล่ะค่ะ!

ที่มา: http://anngle.org/th/j-lifestyle/fashion-culture/doraemon-pocket-post.html

ที่มา: grapee

BY: Éclaire

Credit: http://board.postjung.com/949419.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...