10 ภาพความพิเรนทร์ที่ทั้งฮาและน่าอับอายของ"คน"ที่อยู่ในสถานการณ์"ติด"

หลายคนอาจเคยเจอสถานการณ์ "ติด" เช่นเอานิ้วเข้าไปในรูแล้วเอาออกไม่ได้ ซึ่งเป็นสถานการณ์ที่น่าอึดอัดและลำบากใจมากเลยทีเดียว เหมือนกับ 10 คนต่อไปนี้ที่เล่นพิเรนทร์จนเกิดติดอยู่ในสถานการณ์สุดฮา จนเดือดร้อนต้องให้เจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ จะแปลกและฮาขนาดไหน ไปชมกันเลย...

 

1. ในเดือนพฤษภาคม 2013 มีคนติดอยู่ภายในอ่างล้างหน้าของห้องน้ำเคลื่อนที่ใน Claremont, Cape Town ซึ่งต้องใช้เวลานานถึง 40 นาทีเลยทีเดียวกว่าจะช่วยชายคนนี้ออกมาได้ โดยเขาถูกช่วยออกมาได้ในสภาพเปลือยกาย ดังนั้นจึงมีคนให้เสื้อผืดกับเขาในการปกปิดร่างกาย

 

2. หนุ่มพิเรนทร์เอาตัวเข้าไปในโคมไฟของสนามเป็นเวลานานกว่า 2 ชั่วโมง ใน Hempel Hempstead ประเทศอังกฤษ แต่ปรากฎว่าตอนออกกลับออกมาไม่ได้ ดังนั้นจึงต้องขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่

 

3. หลังจากที่ Jeffery W. Mumani โจรที่พยายามเข้าไปขโมยของในร้าน CVS ที่รัฐฟอริด้า ในปี 2007 แต่เขากลับติดอยู่ในปล่องไฟสูงกว่า 5.5 ฟุต นานกว่า 12 ชั่วโมง โดยเขาได้ร้องขอความช่วยเหลือและอ้อนวอนกับเจ้าหน้าที่ว่า "ผมยินดีจะติดคุก แต่ขอร้องช่วยพาผมออกไปที"

 

4. นักโทษที่แหกคุก แต่แผนกลับล้มเหลวเมื่อเขาติดอยู่ในผนัง โดยเขาและนักโทษคนอื่นใช้ท่อโลหะในการขุดรู แต่ปรากฎว่ารูที่เขาขุดได้นั้นมีขนาดเล็กเกินไปทำให้เขาติดและไปต่อไม่ได้ หลัจากที่เขาติดเขาก็พยายามร้องขอความช่วยเหลือ ดังนั้นเจ้าหน้าที่จึงต้องใช้ค้อนขนาดใหญ่ทุบผนังเพื่อช่วยเขาออกมา

 

5. Jimmy Skufka เด็กชายที่อาศัยอยู่ในเมือง Turtleville, Oklahoma ซึ่งเขาได้เล่นพิเรนทร์ด้วยการมุดหัวเข้าไปในช่องเก้าอี้ ปรากฎว่าหัวกลับติดและออกมาไม่ได้ 

 

6. ชายหนุ่มไอร์แลนด์ที่พยายามนั่งบนเก้าอี้สำหรับเด็กในร้าน McDonald แต่ปรากฎว่าหลังจากนั่งไปแล้วเขากลับติดและออกมาไม่ได้ จนต้องร้องขอความช่วยเหลือ

 

7. Bor is Johnson นายกเทศมนตรีกรุงลอนดอนโหนเชือกแล้วติดอยู่กลางอากาศสูง 20 ฟุต ในการเฉลิมฉลองเหรียญทองโอลิมปิกครั้งแรกของเขา

 

8. Cohen Stone เด็กชายวัย 2 ปี เข้าไปติดอยู่ในเครื่องหยอดลูกอมในร้านอาหารอิตาเลียน เดือดร้อนช่างทำกุญแจต้องนำเด็กออกมาใน 45 นาทีต่อมา

 

9. ชายวัย 17 ปี พยายามปีนเข้าปล่องไฟไปปล้นในบ้านหลังหนึ่ง แต่ปรากฎว่าเขากลับติดอยู่ในปล่องไฟนานกว่า 12 ชั่วโมง โดยเขาพยายามร้องขอความช่วยเหลือจากคนแถวนั้น จนในที่สุดด็มีคนแจ้งตำรวจ เมื่อตำรวจมาถึงก็ช่วยพาเขาออกมาและจับเขาในข้อหาลักทรัพย์

 

10. นักเรียนแลกเปลี่ยนหนุ่มในเยอรมันติดอยู่ในช่องประติมากรรมขนาดใหญ่ โดยเขาได้รับความช่วยเหลือจากนักดับเพลิงในเวลาต่อมา

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "wittyfeed"

Credit: http://www.wittyfeed.com/story/15679/10-embarrassing-photographs-of-people-in-the-most-absurd-places
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...