10 หูฟังสุดจ๊าบของปี 2016 นอกจากดีไซน์จะดูดีสุดๆแล้ว ราคายังโหดสุดๆอีกด้วยยย

นับว่าเป็นอุปกรณ์ที่พลาดไม่ได้เลยสำหรับคนที่ชอบฟังเพลง จะสังเกตได้ว่าคนที่ชอบฟังเพลงนั้นมักจะพกหูฟังติดตัวตลอดเสมอ

วันนี้ #เหมียวฮานะ เลยอยากจะมาแนะนำหูฟังสุดเฟี้ยวในปี 2016 ที่คนชอบฟังเพลงนั้นจะต้องถูกใจอย่างแน่น๊อนนน

1. Gibson Philips HX5

 

หูฟังที่ใช้ไดร์ฟเวอร์ประสิทธิภาพสูง จากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ให้เสียงเบสที่นุ่มลึกและทรงพลัง สามารถฟังเพลงแบบไร้สายได้นานถึง 8 ชั่วโมง ราคาตกอยู่ที่ 3,400 บาท

2. Marshall Major II Bluetooth 

 

เป็นหูฟังที่อัพเกรดมาใหม่ในรุ่น Major II ที่เป็นระบบไร้สาย มีฟีเจอร์เชื่อมต่อกับ Bluetooth ได้ และยังมีดีไซน์ที่สวยหรูดูดีเช่นกัน ราคาตกอยู่ที่ 5,200 บาท

3. Phiaton BT 460

 

เป็นหูฟังไร้สายที่สามารถเชื่อมต่อกับ Bluetooth ได้ แต่จุดเด่นของเจ้าตัวนี้คือแผงควบคุมการทำงานแบบสัมผัสได้ มากับฟีเจอร์ Smart Play ซึ่งจะเล่นเพลงเมื่อใส่หูฟังและเพลงจะหยุดก็ต่อเมื่อถอดหูฟังออก ราคาเจ้าตัวนี้อยู่ที่ 8,600 บาท

4. Skullcandy Crusher VRA

 

เป็นหูฟังไร้สายที่ทำจากวัสดุคุณภาพดี มีไมโครโฟนในตัว ซึ่งเจ้าตัวนี้จะออกแบบมาเป็นสไตล์มินิมอล มีเทคโนโลยี Immersion35 ทำให้ได้ยินเพลงชัดแจ๋วและเบสหนักแน่น ซึ่งราคาตกอยู่ที่ 10,300 บาท

5. Sony h.ear on Wireless NC

 

หูฟังไร้สายรุ่นล่าสุดจาก Sony ที่มีเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนระบบดิจิตอล มี Blutooth และ NFC ในตัว และมีดีไซน์ที่สวยเรียบดูน่าใช้อย่างมาก ราคาตกอยู่ที่ 12,000 บาท

6. Monster Elements

 

หูฟังจากค่าย Monster รุ่นล่าสุด มาพร้อมกับ Bluetooth 4.0 และมีเทคโนโลยี aptX ที่ทำให้เสียงออกมาคมชัดต่อให้อยู่ไกลจากอุปกรณ์เล่นเพลง สามารถรับโทรศัพท์ได้ และยังมีสาย USB เพื่อต่อกับคอมพิวเตอร์อีกด้วย ราคาตกอยู่ที่ 14,800 บาท

7. Phaz P5

 

เป็นหูฟังแบบ Over-Ear เป็นคาร์บอนไฟเบอร์มีความทนทานสูงและน้ำหนักเบา มากับฟีเจอร์ที่ให้ผู้ใช้ชาร์จแบตเตอรี่สมาร์ทโฟนขณะฟังเพลงได้ในคราวเดียวกัน และเสียงคมชัดอย่างมาก ราคาอยู่ที่ 15,500 บาท

8. Audeze Sine

 

หูฟังแบบ On-Ear เป็นรุ่นแรกของโลกที่ใช้แม่เหล็กแบบ Planar Magnetic ที่ให้เสียงที่ชัดเจนและลดสัญญาณรบกวนได้ดี และยังมีเทคโนโลยี Fluxor Magnectic Arrays สำหรับเพิ่มอารมณ์ในการฟังเพลง ราคาตกอยู่ที่ 17,200 บาท

9. Audio-Technica ATH-A2000Z

 

เป็นหูฟังแบรนด์ญี่ปุ่น ที่ครอบหูนั้นทำมาจากไทเทเนียน บอดี้เป็นแมกนีเซียมอัลลอยเลยทำให้น้ำหนักเบา รับรองไฟล์เสียงระดับสูง เบสแน่นสุดๆ ราคาอยู่ที่ 25,700 บาท

10. Beyerdynamic T 5 p (2nd Generation)

 

หูฟังแฮนด์เมดระดับไฮเอนด์ จากเยอรมัน ใช้เทคโนโลยี Tesla ที่สามารถปล่อยเสียงออกมาได้อย่างเต็มที่ หอดี้นั้นทำมาจากวัสดุเกรดพรีเมียมมีความแข็งแรงสูง ราคาจัดไปอยู่ที่ 37,300 บาท

เป็นไงบ้างล่ะครับเพื่อนๆ ชอบหรือถูกใจอันไหนบ้างเอ่ย? แต่ราคานี้ก็ถือว่าโหดร้ายอยู่เหมือนกันนะ แค่อันแรก #เหมียวฮานะ ก็ว่าแพงละนะ ฮ่าๆ

ที่มา : kapook

Credit: http://www.catdumb.com/10-earphone2016-259/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...