4 อันดับบราของสาวๆ ที่โดนใจผู้ชายมากที่สุด

https://www.yaklai.com/lifestyle/

4 อันดับบราของสาวๆ ที่โดนใจผู้ชายมากที่สุด

ไม่เพียงจะเป็นเครื่องสวมใส่คู่กายสาวๆ เท่านั้น แต่ชุดชั้นในยังเป็นไอเทมคู่กายที่ช่วยเติมเต็มความมั่นใจให้กับผู้หญิง ซึ่งส่งผลข้างเคียงไปถึงหนุ่มๆ อีกด้วย และจากการลงพื้นที่สำรวจความเห็นของหนุ่มออฟฟิศในเขตกรุงเทพมหานคร อายุระหว่าง 22-45 ปี จำนวน 200 คน ของบริษัทชุดชั้นใน “ซาบีน่า” ทำให้เราได้ทราบว่าผู้ชายทั้งหลายชอบบราแบบไหนมากที่สุด

 

อันดับ 4 บราลายกราฟิก : จัดเป็นสาวขี้เล่น เน้นความสดใส หนุ่มๆ คนไหนอยู่ใกล้ เป็นต้องยิ้มได้ทั้งวัน!!

จากการสำรวจพบว่า ผู้ชายกว่าร้อยละ 54.5 คิดว่าผู้หญิงที่สวมชุดชั้นในแบบพิมพ์ลายกราฟิก หรือแบบที่มีสีสันสดใส เป็นสาวร่าเริง สดใส ซุกซน ขี้เล่นเป็นที่สุด โดยเฉพาะสาวๆ ที่ชอบสวมใส่บราที่มีสายคล้องไหล่คนละสีกับตัวบรา และใช้บราเป็นแอกเซสเซอรีในการแต่งกาย หนุ่มๆ จะมองว่าเธอคนนั้นเป็นผู้หญิงที่ชอบจะเรียนรู้สิ่งแปลกใหม่ มีไอเดียบรรเจิดกว่าใครอีกด้วย

อันดับ 3 บราโทนสีดำสุดเซ็กซี่ : จัดเป็นสาวเรียบหรูมีสไตล์ มีเสน่ห์ดึงดูดใจชายอย่างร้ายกาจ

ชายหนุ่มร้อยละ 57 โหวตให้หญิงสาวที่สวมชุดชั้นในสีดำ ทั้งแบบลายลูกไม้ หรือแบบซีทรู เพราะพวกเขารู้สึกว่ามันเป็นสีที่ทำให้สาวๆ ดูเรียบหรู ดูดีจากภายใน และมีความมั่นใจเกินใคร ซึ่งมีสาวจำนวนไม่น้อยที่มีบรากลุ่มนี้อยู่ในตู้เสื้อผ้า แถมสีดำยังทำให้สาวกลุ่มนี้ดูเซ็กซี่ น่าค้นหาอีกด้วย

อันดับ 2 บราโทนสีขาว : เปรียบกับหญิงสาวผู้มีจิตใจอ่อนโยน เรียบง่าย สุภาพบุรุษที่หลงใหลในความบริสุทธิ์

หนุ่มๆ กว่าร้อยละ 66.5 บอกว่าพวกเขาชอบให้ผู้หญิงสวมชุดชั้นในแบบเรียบ สีขาว หรือสีพื้น ที่สามารถใส่กับชุดต่างๆ ได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็น บราโทนขาวเรียบ หรือมีลวดลายนิดหน่อย ชายหนุ่มจะรู้สึกว่าเธอเป็นคนที่มีจิตใจดี น่าทะนุถนอม ซึ่งดูเหมือนว่าหนุ่มๆ เองก็ไม่ชอบอะไรที่แปลกแหวกแนวมากเกินไปนัก

อันดับ 1 บราโทนสีชมพู : คู่กับสาวหวานใส รางวัลขวัญใจชายหนุ่ม

 

หนุ่มๆ ร้อยละ 80.5 เทคะแนนให้กับผู้หญิงที่สวมชุดชั้นในสีนี้เป็นพิเศษ เพราะนอกจากจะทำให้เธอดูเป็นสาวแสนหวาน น่ารัก น่าจับจองแล้ว บราสีชมพู สีโอลด์โรส หรือพาสเทล ที่มาพร้อมการตกแต่งลวดลายรูปหัวใจ หรือลายดอกไม้แสนหวาน ยิ่งทำให้หนุ่มๆ ใจละลายเอาง่ายๆ เหมือนกัน

ข้อมูลจาก : sabina.co.th / fhm.in.th

 

Credit: หยักไหล่ดอดคอม
19 ก.พ. 59 เวลา 05:57 3,618
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...