โอ้ววววววว........ก๋วยเตี๋ยวใส่ลูกชิ้นยักษ์ ขนาดเกือบเท่าชาม

 โอ้ววววววว........ก๋วยเตี๋ยวใส่ลูกชิ้นยักษ์ ขนาดเกือบเท่าชาม

 

 

ลูกชิ้น ของเขา ใหญ่ยักษ์ จริงๆ





ร้านนี้มีชื่อว่า "นิสาลูกชิ้นยักษ์"

หน้าตาร้านด้านนอกค่ะ

พอ จะเห็นลูกชิ้นในตู้ก๋วยเตี๋ยวหรือยัง  วางเรียงรายน่ากินมากมีให้เลือกสั่งทั้งไซด์ใหญ่ยักษ์ กับไซด์กลาง  ฉันวัดขนาดลูกชิ้นกับขนาดปากแล้ว ก็เลยตัดสินใจสั่งขนาดกลางดีกว่า พอดีคำดี "เอาเส้นเล็กแห้งนะคะ ไม่ใส่ถั่วงอก ไม่ใส่ผักบุ้ง ไม่ใส่ผักชี ไม่ใช่ผงชูรส ไม่ใส่เส้น ไม่ใส่น้ำ 1 ชาม"

..

..

ได้หน้าตามาเป็นแบบนี้ค่ะ

นี่ แค่ขนาดไซด์กลางนะคะ  แต่ถ้าคุณยังไม่อิ่มลูกเดียวยังไม่หนำใจ ก็สามารถสั่งซื้อเฉพาะลูกชิ้นอย่างเดียวกลับไปทำอาหารทานเองที่บ้านก็ได้   เจ้าของร้านแนะนำว่า สามารถเอาลูกชิ้นไปแกง  ไปใส่ต้มจืด  ผัดกระเพราะ ก็จะอร่อยเด็ด  เค้าขายเป็นลูกค่ะ ลูกใหญ่ลูกละ 80 บาท  ลูกเล็กลูกละ 30 บาท หลังจากทางร้านยกมาเสิร์ฟ ก็ถึงเวลาลองชิมค่ะ

..

..

ลูก เดียวอิ่มกำลังดี  เสียดาย...ฉันไม่น่าสั่งแบบแห้งเลย เพราะเค้าใส่ซีอิ๊วซึ่งฉันไม่ชอบก๋วยเตี๋ยวแห้งใส่ซีอิ๊ว  ชอบแบบใส่ถั่วมากกว่า  ไม่เป็นไรคราวหน้าแวะไปสั่งแบบต้มยำก็ได้  ยังไปได้อีกบ่อยๆ  สำหรับรสชาติของลูกชิ้นอร่อยดีค่ะ ถึงจะลูกใหญ่แต่ก็ไม่ใส่แป้งเยอะ ใช้ได้ดีทีเดียว   อย่าลืมแวะไปชิมก๋วยเตี๋ยวที่ร้าน "นิสาลูกชิ้น ยักษ์" นะคะ เพราะลูกชิ้นยักษ์นอกจากจะเอาไว้กินแก้หิวได้แล้ว ยังสามารถเอาไว้เป็นอาวุธป้องกันตัวได้อีกด้วยค่ะ

Credit: เครดิตคุณวิตามินบี......ตลาดสามชุก.....จังหวัดสุพรรณบุรี
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...