ยังจำกันได้ไหม !! "กำนันโชติ" ผู้ประกาศตัวเป็นปรปักกับพวกแก๊งค้ายา วันนี้เจอตอถูกยิงถล่มบ้านพรุน


        เมื่อวันที่ 23 มค. พ.ต.ท.คมศักดิ์ ชุมทอง สวส.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายยิงถล่มบ้านพักของ นายโชติ ชูสุวรรณ อายุ 54 ปี กำนัน ต.โพธิ์เสด็จ ที่บ้านเลขที่ 152/3 หมู่ 1 ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมืองนครศรีธรรมราช มีทรัพย์สินเสียหาย จึงรุดไปตรวจสอบ พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ 

   ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช และพฐ. โดยบ้านที่เกิดเหตุเป็นปูนยกสูงชั้นเดียว ตั้งอยู่ริมถนนริมคลองชลประทานคลองท่าดี พบร่องรอยกระสุนปืนรวม 4 จุด บริเวณใต้ถุน คาน เสา กำแพง และหลอดไฟแตก 1 ดวง

นายโชติ ให้การว่า เมื่อคืนขณะกำลังนอนหลับอยู่กับภรรยาคือ นางจุรีย์ ชูสุวรรณ อายุ 53 ปี รองนายกเทศมนตรีตำบลโพธิ์เสด็จ รวมทั้งลูกสาว 2 คน จู่ๆได้ยินเสียงรถ จยย.มาจอดริมถนน ก่อนที่คนร้ายวัยรุ่น 2 คน จะชักปืนขนาด .38 ออกมากระหน่ำยิงใส่บ้านพัก 6 นัดซ้อน แต่โชคดีไม่โดนใครจนรับบาดเจ็บ คาดว่าต้องการยิงข่มขู่มากกว่าเอาชีวิต ส่วนตัวเชื่อว่าเป็นแก๊งยาเสพติดในหมู่บ้าน เนื่องจากไม่พอใจที่ตนเคยสร้างฮือฮาด้วยการขึ้นป้ายไวนิลไปทั่ว มีข้อความว่า “กูรู้หมดแล้วใครค้ายา ใครเสพยา หยุดเดี๋ยวนี้ หยุดทันที ถ้าไม่หยุดไม่เลิกกูเอามึงถึงที่สุดแน่” จนได้รับความสนใจมากมาย

“ผมไม่เคยกลัวเลยกับแก๊งยาเสพติดพวกนี้ พร้อมเผชิญหน้ากวาดล้างให้หมดสิ้น แต่อาจต้องให้ครอบครัวระวังตัวมากขึ้น ได้รายงานให้ นายพีระศักดิ์ หินเมืองเก่า ผวจ.นครศรีธรรมราช ทราบแล้ว ท่านก็ให้กำลังใจ” นายโชติ กล่าวอย่างมุ่งมั่น.
 
 
 
 
Credit: http://newsupdate.sayhibeauty.com/2016/01/blog-post_830.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...