ดราม่าย่อม ๆ เมื่อพี่ก้อนถูกร้านดังเกทับ "พอกันทีกับช่องตักน้ำซุปแคบ ๆ"

ปมช่องน้ำซุปแคบยังไม่จบ เมื่อร้านปิ้งย่างเจ้าดังแอบเกทับบาร์บีก้อนเบา ๆ ว่าเตาของร้านมีพื้นที่ตักน้ำซุปที่ทั้งกว้างทั้งตักง่าย งานนี้ทำชาวเน็ตขำกลิ้ง แต่บางส่วนก็แอบดราม่าเล็ก ๆ

ยังเป็นกระแสต่อได้อีก สำหรับปัญหาใหญ่ของชาวเน็ตนักกินบาร์บีคิว พลาซ่า ที่เพิ่งล่ารายชื่อร้องเรียนให้ร้านช่วยแก้ไขช่องน้ำซุปบนเตา หลังแคบเกินไปต้มกะหล่ำปลี-ตักน้ำซุปไม่ได้ และด้านบาร์บีคิว พลาซ่า ก็ได้ตอบรับเรื่องร้องเรียนดังกล่าวแล้วเรียบร้อย (อ่านข่าว ปัญหาใหญ่ ! ชาวเน็ตล่ารายชื่อ ร้องร้านปิ้งย่างชื่อดัง ช่องน้ำซุปแคบเกิน และ ถึงหูพี่ก้อนแล้ว ! บาร์บีคิว พลาซ่า พร้อมรับความเห็นปมช่องน้ำซุปแคบแล้ว) จนดูเหมือนเรื่องราวต่าง ๆ จะจบลงด้วยดี

แต่ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2559 แฟนเพจของร้านอาหารปิ้งย่างชื่อดังสไตล์เกาหลีเจ้าหนึ่ง ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า “พอกันทีกับช่องตักน้ำซุปแคบๆ!! เพราะที่นี่ "เราใส่ใจ" ในทุกความต้องการของลูกค้าเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้ทานอย่างมีความสุข”

 

โดยเป็นภาพของเตาทองเหลืองสำหรับปิ้งย่างที่มีหน้าตาคล้ายของบาร์บีคิว พลาซ่า แต่มีการสาธิตใช้ช้อนตักน้ำในช่องน้ำซุป ซึ่งมีความกว้างพอที่จะให้ตักน้ำซุปมาซดได้อย่างสบาย ๆ อีกทั้งทางเพจยังระบุอีกว่า “อย่าว่าแต่กะหล่ำปลี ลูกชิ้นก็ใช้ช้อนตักได้”

เรียกได้ว่าเป็นการประชาสัมพันธ์ที่เล่นกับกระแสโลกโซเชียลได้เป็นอย่างดี มีชาวเน็ตจำนวนมากออกอาการขำขันกับมุกนี้ แต่ทว่าชาวเน็ตอีกหลายรายกลับไม่เห็นด้วย เพราะดูเหมือนจงใจเกทับร้านบาร์บีคิว พลาซ่า และยังบอกว่า แทนที่จะเอาเวลามาแขวะร้านอื่นแบบนี้ น่าจะไปปรับปรุงคุณภาพอาหารในร้านตัวเองดีกว่า

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก sukishi fanclub

Credit: http://hilight.kapook.com/view/131714
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...