ฆาตกรในคราบนักฟุตบอล!!

จ้างวานฆ่าหั่นศพกิ๊กสาวโยนให้หมากินทำลายหลักฐาน

 

ในปี 2010 ได้เกิดคดีสะเทือนขวัญวงการฟุตบอลของประเทศบราซิล อลิซ่า ซามูดิโอ้ นางแบบโป๊เปลือย ได้หายตัวไปอย่างลึกลับ จากการสืบสวนของตำรวจพบว่า ฝ่ายหญิงมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้รักษาประตู ซึ่งกำลังมีลุ้นติดทีมชาติลุยศึกฟุตบอลโลก อย่าง บรูโน่ เฟอร์นันเดส ที่กำลังค้าแข้งให้กับสโมสรฟลาเมงโก้ ทีมชั้นนำในลีกของประเทศบราซิล

 

ทั้งคู่แอบมีสัมพันธ์สวาทมาตั้งแต่ปี 2008 จนกระทั่งฝ่ายหญิงท้อง ฝ่ายชายได้แสดงท่าทีบ่ายเบี่ยง จนกระทั่งอลิซ่าได้บอกสื่อมวลชนว่าตนกำลังตั้งท้องลูกของบรูโน่จนกลายเป็นข่าวฉาว ในตอนแรกฝ่ายชาย ได้ให้การปฎิเสธว่าไม่ได้เกี่ยวข้องใด ๆ กับหญิงสาวรายนี้ จนกระทั่งอลิซ่าได้คลอดลูกชายออกมา บรูโน่ได้เข้ารับการตรวจดีเอ็นเอจากการร้องขอของทนาย และพบว่าเด็กทารกคือลูกของเขาจริง

 

ต่อมา ในช่วงเดือนมิถุนายน 2010 อลิซ่าได้หายสาปสูญไปอย่างลึกลับ จากการสืบสวนของตำรวจพบว่า อลิซ่าได้ทำการตกลงกับบรูโน่ถึงเรื่องค่าใช้จ่ายเลี้ยงดูบุตร ซึ่งแท้จริงแล้วคือแผนล่อลวงของบรูโน่ที่ได้ จ้างวานคนร้ายจำนวน 3 คนเพื่อลักพาตัวเธอแล้วทำการฆาตกรรม และหั่นชิ้นส่วนร่างกายของเธอ ให้สุนัขกินเพื่อกลบเกลื่อนร่องรอย

 

ท้ายที่สุด บรูโน่ เฟอร์นันเดส ถูกจับกุมตัวและถูกฟ้องร้องในคดีบงการฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาพร้อมกับคนร้าย อีกสามคน ทั้งหมดถูกสั่งจำคุก 22 ปี นอกจากนี้สโมสรต้นสังกัดอย่างฟลาเมงโก้ได้ประกาศยกเลิกสัญญา กับฆาตกรรายนี้ และความฝันการเป็นหนึ่งในนักเตะชุดฟุตบอลโลกปี 2014 ที่บราซิล ประเทศบ้านเกิด ของตนเองเป็นเจ้าภาพต้องมีอันยุติลง

 

อย่างไรก็ตาม ด้วยความประพฤติที่ดีและได้สำนึกในความผิดของตนเองระหว่างถูกจำคุก ในปี 2014 บรูโน่ เฟอร์นันเดส ได้รับโอกาสใหม่ในชีวิตอีกครั้ง เขาได้กลับมาเล่นฟุตบอลกับสโมสรสมัครเล่น แห่งหนึ่งในตอนกลางวัน และถูกส่งตัวกลับเรือนจำในช่วงเวลากลางคืน

">

สำหรับ เดอ ซูซ่า นั้น แม้จะไม่เคยติดทีมชาติบราซิลเลย แต่เขาก็ทำผลงานได้ดีกับ ฟลาเมงโก้ จนถูกยกให้สมควรติดทัพ "เซเลเซา" ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย แถมยังเคยมีข่าวว่า จะย้ายไปเฝ้าเสาให้ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วย ก่อนที่อนาคตจะดับวูบเพราะเรื่องฉาวในที่สุด

ที่มา: http://www.soccersuck.com/boards/topic/1320265

Credit: http://board.postjung.com/940648.html
16 ม.ค. 59 เวลา 09:15 1,047 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...