ชายหนุ่มนิรนามแชร์ประสบการณ์สุดเจ็บ เมื่อจับได้ว่าแฟนสาวกับพ่อแท้ๆ แอบเป็นชู้กั

โดยทางเว็บไซต์ Mirror ได้เปิดเผยเรื่องราวอกหักรักสามเส้าของชายนิรนามคนหนึ่ง ซึ่งเขาได้โพสต์แชร์ประสบการณ์ที่แฟนสาวของเขาไปมีชู้ และผู้ชายคนนั้นก็ไม่ใช่ใครแต่เป็น "พ่อ" ของเขาเอง

โดยเขาเล่าว่า เขารู้ความจริงทั้งหมดก็ตอนที่พ่อของเขาไปทำงานนอกบ้านแล้วเผอิญลืมมือถือทิ้งไว้ เขาไปเจอเข้าเลยแอบดูปรากฎว่า เจอข้อความสนทนาของพ่อกับแฟนสาวของเขา ซึ่งในข้อความนั้นพ่อของเขาได้สารภาพกับแฟนสาวของเขาว่า ท่านไม่สามารถระงับความรู้สึกคิดถึงที่มีต่อเธอได้ ทั้งยังขอให้เธอส่งภาพโป๊ไปให้อีกด้วย ซึ่งเธอก็ส่งไปให้ ทั้งยังถามพ่อของเขาอีกด้วยว่า จะออกมาทำงานตอนไหนจะได้แอบลักลอบไปมีความสัมพันธ์กันอีก ทำให้เขารู้ว่าพ่อและแฟนสาวของเขาแอบไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน

เมื่อรู้ความจริงทั้งหมดเขาจึงส่งข้อความไปคุยกับแฟนสาวของเขา ในช่วงแรกนั้นเธอก็ปฏิเสธและไม่มีท่าทางว่าจะยอมรับผิด แต่สุดท้ายเมื่อเขาส่งภาพหน้าจอบทสนทนาของเธอกับพ่อของเขาไปให้ เธอกลับยอมรับและแก้ตัวว่า ถูกพ่อของเขาบังคับ...

เป็นประสบการณ์ความรักที่เจ็บปวดเป็นอย่างมาก เพราะถูกคนใกล้ตัวร่วมกันทำร้ายจิตใจ ซึ่งก็ไม่มีใครรู้ว่าสุดท้ายแล้วความสัมพันธ์ระหว่างเขาและแฟนสาว รวมถึงพ่อของเขาจะเป็นอย่างไร...? แล้วเป็นคุณล่ะจะยอมรับเรื่องแบบนี้ได้หรือไม่...?

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "mirror"

Credit: http://www.mirror.co.uk/news/weird-news/broken-man-discovers-girlfriend-cheating-7147024
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...