วิญญาณโหด..แห่งเคนตั๊กกี้

ว่ากันว่า สาเหตุหนึ่งของความรู้สึกที่เรียกกันว่า “ความแค้น” นั้นก็มักจะพัฒนามาจากความรักที่ถูกทรยศหักหลังนั่นเอง เรียกว่ารักมากก็แค้นมาก ดังเรื่องของชายคนหนึ่งที่เปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็น “วิญญาณอาฆาตแค้น” ซึ่งสาเหตุก็มาจากการถูกคนรักหักหลัง

 

ปี ค.ศ. 1938 ทางตะวันออกของมลรัฐเคนตั๊กกี้ ประเทศสหรัฐอเมริกา ชายคนหนึ่งนามว่า คาร์ล พรูอิท จับได้คาหนังคาเขาว่า ภรรยานอกใจ แถมยังพาชายชู้เข้ามาเสพสมหาความสุขกันบนเตียงของเขาอย่างหน้าด้านๆ กันเสียอีก คาร์ลตัดสินใจฆ่าภรรยาโดยการเอาโซ่รัดคอ เธอขาดใจตายท่ามกลางการตกตะลึงของชายชู้ ซึ่งแน่นอนว่าคาร์ล จะไม่ปล่อยให้ไอ้สารเลวนี่หนีไปได้ แต่โชคร้ายที่ชายชู้หนีไปได้อย่างหวุดหวิด ทำให้คาร์ลที่กำลังคลั่งสุดๆ ฆ่าตัวตายด้วยความคับแค้น คาร์ลถูกฝังอยู่ที่หลุมศพข้างๆ ภรรยา ในสุสาน และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นของความเฮี้ยนของคาร์ล

 

ใครก็ตามที่มารบกวนหลุมศพของคาร์ล จะเสียชีวิตในลักษณะที่แตกต่างกันและเหนือธรรมชาติ ซึ่งก็มักจะมีคนมาลองดีอยู่บ่อยๆ เท่าที่ผ่านมาก็มีให้เห็นถึง 3 ราย

 

1. เด็กหนุ่มคนหนึ่งเกิดคะนองในระหว่างที่กำลังขี่รถจักรยานผ่านสุสาน เขาได้เอาก้อนหินปาเข้าไปที่หลุมศพของคาร์ลและภรรยา ความสยองเกิดขึ้นกับเขาในทันที จักรยานเกิดอุบัติเหตุบางอย่างและโซ่ของจักรยานหลุดออกมารัดคอเด็กหนุ่มเอาดื้อๆ เด็กหนุ่มคนนั้นขาดใจตายในที่สุด เป็นการตายที่เหนือธรรมชาติอย่างที่สุด และจะเป็นฝีมือของใครไม่ได้นอกจาก…คาร์ล พรูอิท !?

 

2. แม่ของเด็กหนุ่มที่ตายไปด้านบน เกิดโมโหแล้วเอาขวานไปจามหลุมศพของคาร์ลและภรรยา เพื่อที่จะทำลายหลุมศพ แต่เธอทำไม่สำเร็จ เลยเดินกลับบ้าน เมื่อมาถึงบ้านปรากฏว่าเธอถูกราวตากผ้าที่เป็นเส้นเชือกรัดคอจนตาย เซ่นวิญญาณโหดของคาร์ลไปอีก 1

 

3. จำชื่อและเคสไม่ได้ครับ แต่ตายเพราะถูกสิ่งของรัดคอเช่นกัน

 

แค่ 3 เคส ชาวบ้านก็ตัดสินใจกันได้แล้วว่า หลุมศพของคาร์ล เป็นอันตราย แต่ก็ไม่กล้ายุ่งเช่นกัน ทุกคนเลยตัดสินใจย้ายหลุมศพอื่นๆ ออกไปจากสุสานจนหมด เหลือแค่หลุมของคาร์ลกับภรรยาซึ่งถูกปล่อยให้รกร้าง จนกระทั่งในปี ค.ศ. 1950 สุสานเก่าแห่งนั้นถูกทำลายเพื่อสร้างอะไรสักอย่าง แต่ก็ไม่เกิดอะไรขึ้น ชาวบ้านจึงเชื่อว่าวิญญาณโหดของคาร์ล พรูอิท คงได้ไปสู่ภพภูมิอื่นแล้วนั่นเอง. ..

ที่มา: http://www.soccersuck.com/boards/topic/1316466

 

 

Credit: http://board.postjung.com/938586.html
7 ม.ค. 59 เวลา 05:49 1,826 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...