นักค้ายาสาว Ana Marie Hernandez ที่ร้อนแรงที่สุดในโลก

http://men.mthai.com/alure/94459.html

นักค้ายาสาว Ana Marie Hernandez ที่ร้อนแรงที่สุดในโลก

‘สาวค้ายาที่ร้อนแรงที่สุดในโลก’ แค่ฉายาของเธอก็น่าสนใจสำหรับเราเป็นที่สุดจนต้องนำมาทำความรู้จักแบบใกล้ชิดสักหน่อย ถึงแม้เธอคนนี้จะไม่ใช่สเปคของเราก็ตาม (ต้องสาวๆ แถบเอเชียถึงโดนใจ)

 

Ana Marie Hernandez คือชื่อเสียงเรียงนามของเธอหรือชื่อในวงการ “La Muñeca” ซึ่งแปลว่า ‘ตุ๊กตา’ ถึงอายุอานามจะ 38 ปีแล้วแต่หุ่นยังบาดใจชายอยู่ ทำอาชีพเป็นนักค้ายาระดับสูงในเม็กซิโกและเป็นหนึ่งในอาชญากรที่ทางการต้องการตัวมากที่สุด และข่าวดีคือเธอโดนจับเมื่อไม่นานมานี้ที่เมือง Chihuahua ในกรุงเม็กซิโก กำลังถูกส่งตัวข้ามแดนไปยังสหรัฐฯ หลังจากเจ้าหน้าต้องทำงานอย่างหนักเป็นเวลา 2 ปีในการไล่ล่าสาวแสบคนนี้

 

นักค้ายาสาว Ana Marie Hernandez ที่ร้อนแรงที่สุดในโลก

 

ว่ากันว่าสิ่งที่ทำให้เธอขนโคเคนจำนวนมหาศาลเข้าสหรัฐฯ ได้หลายครั้งหลายคราวเป็นเพราะว่ารูปลักษณ์ที่สวยงามและความเฉลียวฉลาดที่หาตัวจับได้ยาก แต่ที่ทางตำรวจแค้นใจที่สุดเราว่าคงหนีไม่พ้นเรื่อง IG ของ Hernandez ที่แสดงถึงความร่ำรวยฟู่ฟ่าราวกับเป็นไฮโซสาวสังคมชั้นสูง ไม่ว่าจะเป็นรถที่ต้องเป็นซูเปอร์คาร์เท่านั้น พกเงินเป็นฟ่อนใส่กระเป่าเดินทาง เครื่องเพชรจำนวนมหาศาล อาวุธสงครามนับไม่ถ้วน แม้กระทั่งเอาเจ้าป่าอย่างสิงโตมาเป็นสัตว์เลี้ยงแสนรัก แต่ความสุขจอมปลอมก็อยู่ไม่นานเมื่อเธอถูกรวบเข้าซังเตไปพร้อมกับบริวาร แต่เราเชื่อเหลือเกินว่าอีกไม่นานก็จะมี “La Muñeca” รายต่อไปอีกแน่นอน ตราบใดที่โลกนี้ยังมีคนที่ต้องการยาเสพติดอยู่ (แต่อาจจะไม่ฮอตเท่าเธอคนนี้เท่านั้นเอง)

 

ภาพและข้อมูลจาก mysanantonio.com

ติดตามเพิ่มเติมได้ใน A’Lure Magazine Vol.66

เครดิตโดย : Rasta 21 ธ.ค. 2558

 

 

Credit: เอ็มไทยแมนดอดคอม
24 ธ.ค. 58 เวลา 03:18 8,019 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...