5อันดับมนุษย์กับร่างกายโคตรพิสดาร!!!

อันดับที่5

">

2หัวใน1คน แอบิเกล และแอบบี เฮนเซล สองฝาแฝดผู้โชคร้ายที่เกิดมาพร้อมกับภาวะปกติของร่างกายที่ถูกเรียกว่า ไดเซพฟาลิก พารากัส ทำให้ทั้งคู่มีร่างกายที่ตัวติดกันตั้งแต่เกิด แม้ว่าจะมี2หัวก็ตาม นอกจากนี้พวกเธอยังมี หัวใจ กระเพาะอาหาร และเส้นประสาทไขสันหลังเป็นของแต่ละคน

อันดับที่4

 

 

(รูปภาพจากsurvincity.com)

ฟรานเชสโก เลนตินี่เกิดมาพร้อมกับขามากถึง4ข้าง แต่จากการที่ขาข้างที่4ของเขา มันไม่งอกออกมาสักเท่าไรจึงทำให้เราเห็นเพียงแค่3ขาเท่านั้น นอกจากนี้ เขายังมีอวัยวะสืบพันธุ์อีก2อันอีกด้วย เขาสามารถแต่งงาน มีลูก และมีอายุยืนยาวถึง78ปี ก่อนที่จะเสียชีวิตลง

อันดับที่3

">

กัง กัง หนูน้อยวัยเพียง14เดือนที่เกิดมาพร้อมกับความผิดปกติทางร่างกายที่เรียกว่า ทำให้ดูเหมือนมีใบหน้า2ใบซ้อนทับกัน ในขณะที่ยังอยู่ในครรภ์มารดา ผลการตรวจสุขภาพของกัง กังเป็นปกติเหมือนเด็กทารกทั่วไป แต่เมื่อคลอดออกมา ยี ซิเลียน ผู้เป็นแม่จึงได้เห็นความผิดปกติของลูกชายตนเอง

อันดับที่2

 

จัสมิน ไทรเดวิลล์ เธอเป็นผู้หญิงคนเดียวบนโลกที่ยอมจ่ายเงินมากกว่า20000ดอลล่าร์หรือราว 7แสนบาทเป็นค่าศัลยกรรมเพื่อทำให้ตนเองมีหน้าอก3อัน และเธอก็ภูมิใจกับผลลัพธ์ของมันเป็นอย่างมากถึงขั้นสร้างแฟนเพจขึ้นมาเลยทีเดียว ซึ่งมีใครหลายคนเชื่อว่าที่เธอทำไปทั้งหมดเพราะเพื่ออยากเป็นจุดสนใจเพียงเท่านั้น

อันดับที่1

">

4ขา4แขน ในทางด้านความเชื่อของศาสนา ดีปัค ปาสวาน เด็กชายชาวอินเดีย ถูกเชื่อว่าเป็นเทพเทวดาผู้จุติลงมา นั่นก็เพราะ เขาได้เกิดมาพร้อมแขนและขาอย่างละ2ข้างที่งอกออกมาจากบริเวณหน้าอกนั่นเอง แต่สำหรับปาสวานแล้วความผิดปกติของร่างกายนั้นสร้างความอับอายให้กับซะมากกว่า และเมือ่เรื่องราของเขาได้ถูกแพร่ออกไปก็มีโรงพยาบาลอาสาช่วยเหลือผ่าตัดให้ คลิป 5อันดับมนุษย์กับร่างกายโคตรพิสดาร!!! ถ้าชอบฝากแชร์หรือโหวตกระทู้เป็นกำลังใจทีนะครับ credit:https://www.youtube.com/watch?v=viUq176Pa5I

คลิป 5อันดับมนุษย์กับร่างกายโคตรพิสดาร!!!

">

ถ้าชอบฝากแชร์หรือโหวตกระทู้เป็นกำลังใจทีนะครับ

credit:https://www.youtube.com/watch?v=viUq176Pa5I

Credit: http://board.postjung.com/934477.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...