หญิงสาวเสพติดการกินจนหนักกว่า 295 กก. โทษพ่อแม่ที่เป็นสาเหตุให้ตัวเองอ้วน

Nikki Webster หญิงสาววัย 33 ปีที่มีน้ำหนักตัวมากถึง 650 ปอนด์ (ประมาณ 295 กิโลกรัม) โดยเธอกำลังทุกข์ทรมานกับ "โรคติดอาหาร" ที่ส่งผลให้เธอมีน้ำหนักตัวมากจนส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิต

โดยเธอมีปัญหาเรื่องการเคลื่อนไหวร่างกาย ด้วยน้ำหนักตัวที่มากทำให้เธอขยับตัวไม่ค่อยได้ ทั้งเธอยังมีอาการอยากทานอาหารตลอดเวลา นอกจากนี้หลังเธออาบน้ำเธอยังไม่สามารถเช็ดตัวได้จนต้องปล่อยให้ร่างกายแห้งไปเอง รวมถึงต้องเอาโลชั่นใสตามข้อพับเพื่อไม่ให้เนื้อเสียดสีกันนั่นเอง

นอกจากจะส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตแล้ว ยังเสี่ยงอันตรายต่อชีวิตอีกด้วย โดยเธอกล่าวว่า สาเหตุที่ทำให้เธอเป็นโรคอ้วนและต้องทุกข์ทรมานแบบนี้นั้นเป็นเพราะ "พ่อแม่" ของเธอ ที่ชอบตามใจปล่อยให้เธอกินทุกอย่างจนเสพติดนั่นเอง

มันช่างไม่ค่อยจะสมเหตุสมผลเอาซะเลยนะเนี่ย ตกลงที่ "อ้วน" เพราะพ่อแม่ หรือเป็นเพราะเธอไม่รู้จักยับยั้งชั่งใจกันแน่นะเนี่ย ดังนั้นใครที่ยังกินโดยไม่ยับยั้งชั่งใจอนาคตอาจจะเป็นแบบนี้ก็ได้

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "dailymai"

Credit: http://www.dailymail.co.uk/femail/article-3355129/Morbidly-obese-woman-weighs-650LBS-barely-able-stand-says-parents-enable-life-threatening-food-addiction-giving-wants-eat.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...