จะซึ้งหรือจะฮาดี ? เมื่อโค้ชโจอี้บอย ฝากข้อความนี้ถึงลูกทีมอย่าง “เบสท์ ทิฏฐินันท์ อ้นปาน”

      หลังจากที่ถูกดราม่า มาได้สักพัก สำสำหรับ โค้ชโจอี้ บอย จากรายการ The Voice Thailand Season 4 เลือกเพลงสากล ให้ลูกทีมอย่าง “ไข่มุก รุ่งรัตน์” ร้อง โดยให้เหตุผลว่า พร้อมเสี่ยงที่ให้ไข่มุกร้องเพลง Loving you แบบฉบับลูกทุ่ง แต่ก็ทำให้ต้องตกรอบไป

 

ล่าสุด โค้ชโจอี้ ได้โพสต์ถึงลูกทีม อย่าง เบสท์ ทิฏฐินันท์ อ้นปาน ที่เข้ารอบ ว่า

 

       “ผมรู้จักเด็กคนนี้มาซักพัก ตั้งแต่รู้จักกันมาน่าจะเคยคุยกันไม่ถึง100คำ พบกันครั้งแรกๆจำได้ว่ามันจะนั่งแอบๆเงียบๆอยู่ในมุมของห้อง คอยยิ้มหัวเราะไปกับมุกของสาวๆในทีมที่เล่นกันอย่างสนุกสนานอย่างไม่มีปากเสียง.. ผมมีโอกาสได้ไปปั่นจักรยานขึ้นดอยสุเทพที่เชียงใหม่บ้านเกิดมันพอดี เบสรีบขอยืมจักรยานเพื่อนมาขอปั่นตามเฮียขึ้นไปด้วย ตลอดการปั่นขึ้นดอยมีแต่เสียงหอบแฮ่กๆ หันไปทีไรก็เจอมันปั่นตามมาเรื่อยๆแทบจะไม่ได้คุยกันเช่นเคย..

       จนวันที่เบสต้องลงมาแข่งรายการหลายวัน ช่วงนั้นเบสต้องการที่พักอาศัยเลยขอมานอนบ้านเฮีย จำได้อีกว่าตลอดเวลาที่บ้านเฮียใช้มันเล่นเกมส์3ก๊กรบกันให้ดูทุกคืน และเช่นกันกับทุกครั้ง ไม่มีการพูดคุยอะไรระหว่างเราอีกเช่นเคย นอกจาก “เออๆ!! ฟันเลยๆ ทางซ้ายๆ ปล่อยพลังเด้!! เอ้อๆๆ!!” จนเฮียหลับไปตรงหน้าทีวีนั้น

       เอาเป็นว่า มันเป็นคนไม่พูด ไม่คุย ชีวิตส่วนตัวมัน ผมแทบไม่รู้จัก ราวเหมือนกับว่ามันจะเก็บแรงเก็บเรื่องราวชีวิตมันไว้ร้องเพลงอย่างเดียว.. มันเงียบจนคนทั้งประเทศแทบไม่เคยรู้เลยด้วยมั้งว่ามันมาแข่ง แต่..ทุกครั้งที่มันเอ่ยปากเปล่งเสียงจนเราต้องหยุดทุกอย่างเงี่ยหูฟังอย่างตั้งใจคือ ตอนมันร้องเพลง มันไม่ใช่แค่การร้องเพลงแล้วครับ สำหรับผม ผมว่าสิ่งที่มันทำคือการใช้ใจสื่อสารออกมาทางรูปเสียงของมัน เท่านั้นเอง.. มันไร้ซึ่งเทคนิครูปลักษณ์หรือสเน่หาอะไรทั้งปวงทั้งสิ้น

       เฮียได้ยินนะ ได้ยินมาตลอด ไม่ต้องพูดอะไรละ.. ตอนนี้รีบกระโดดไปหยิบพลังตรงนั้นก่อน แล้วฟันเด้ๆๆ!! เอ้อ!!! ทางขวาๆมาอีกแล้ว ชาร์ตพลังเล้ยๆ!! เอ้ออออ….ครอกฟรี้z z z สู้ต่อไปนะไอ้เบส”

รูปภาพ : IG @joeybangkokboy

ที่มา: http://www.bebestnews.com/7698

Credit: http://board.postjung.com/932838.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...