สุดหลอน!! "เจอเรือผี" ลอยเกลื่อน กลางทะเลญี่ปุ่น กว่า 10ลำ

      เว็บไซต์ บีบีซี รายงาน เมื่อวันที่ 4 ธ.ค.58 ที่ผ่านมา เจอเรือผี ลอยอยู่บริเวณชายฝั่งตะวันตกของประเทศญี่ปุ่นอย่างน้อย 13 ลำ ภายในเรือมีซากศพเน่าอยู่กว่า 20 ศพ สาเหตุยังไม่ทราบที่มาที่ไปของเหลือเหล่านี้

       ระยะเวลา 2 เดือนที่ผ่านมา เจอเรือไม้อย่างน้อย 13 ลำลอยมาติดอยู่บริเวณชายฝั่งตะวันตกของประเทศญี่ปุ่นในจังหวัดฟุกุอิทางตอนใต้ของจังหวัด ฮอกไกโด ในเรือแต่ละลำเต็มไปด้วย ซากศพเน่า หลงเหลือเพียงแค่ซากกระดูก คาดว่าศพเหล่านี้น่าจะเสียชีวิตมานานแล้ว

 

       ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบคาดว่า เรือลำนี้เป็นเรือประมงเกาหลีเหนือ ที่ออกทะเลมาหาปูยักษ์ ปลาหมึกและปลิงทะเล ในช่วงของเวลานี้ของทุกที แต่ทางการเกาหลีใต้เชื่อว่ากลุ่มเรือเหล่านี้เป็นของกองทัพเกาหลีเหนือ ที่กองทัพเปียงยางมีส่วนสำคัญในอุตสาหกรรมประมง หลักฐานเพียงแค่อย่างเดียวที่พบบนเรือเหล่านี้ คือเศษผ้าที่คาดว่าน่าจะเป็นธงชาติเกาหลีเหนือ

       แต่อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ญี่ปุ่น เตรียมตรวจสอบการตายของศพเหล่านี้ เพื่อระบุตัวตนได้ชัดเจน ต่อให้เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ยากมากแต่ก็จะทำสุดความสามารถ แต่เบื้องต้นสันนิษฐานไว้ว่าการที่เสียชีวิตบนเรือครั้งนี้ น่าจะเกิดจากความหนาวเย็นและขาดแคลนอาหารเป็นเวลาหายวัน

ที่มา: http://kanomjeeb.com/news-details.php?item=2980

Credit: http://board.postjung.com/932024.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...