สวยหรือสยอง !? เมคอัพอาร์ทิสต์ผุดไอเดียแหวก ใช้ "ปลาตาย" แต่งหน้านางแบบ ในธีมนางเงือก

 

       เมคอัพอาร์ทิสต์สาวชาวรัสเซียนำเสนอไอเดียแต่งหน้าสุดแหวก ประดับปลาสวยงามที่ตายแล้วบนใบหน้านางแบบในธีมนางเงือก เแสนก๋ไก๋เกินใครจะเทียบ แหวกแนวจนชาวเน็ตโกรธจัด ไล่จวกเละว่าเป็นการทารุณสัตว์

       วันที่ 2 ธันวาคม 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยว่า ผู้ใช้งานอินสตาแกรมที่ติดตามบัญชีของเมคอัพอาร์ตติสชาวรัสเซีย นาม เอลยา บูโลชกา ได้พากันตำหนิติเตียนเธอกันเป็นการใหญ่ หลังจากที่เอลยาโพสต์ภาพนำเสนอศิลปะแห่งการแต่งหน้าชิ้นใหม่ โดยการใช้ศพปลาสวยงามมาประดับบนหน้า

       โดยเอลยา ใช้ซากปลาสวยงามที่นิยมเลี้ยงในตู้ปลาตามบ้านเรือนทั่วไป เช่น ปลาเทวดา ปลานีออน และปลาเสือราว 3-4 ตัว มาประดับไว้บนใบหน้าของนางแบบ พร้อมอธิบายคอนเซ็ปท์ของภาพว่าเป็นการแต่งหน้าสำหรับนางเงือกแสนสวย

 

       แต่งานนี้ชาวเน็ตหลายรายไม่พอใจและไม่เห็นด้วยอย่างมาก แห่มาต่อว่าสาวเอลยาอย่างหนักหน่วง ซึ่งส่วนใหญ่ก็มีความเห็นไปในทางเดียวกันว่าเป็นการทารุณสัตว์ และปลาเหล่านี้ต้องตายไปแบบไม่รู้อีโหน่อีเหน่เพราะเรื่องไร้สาระอย่างการแต่งหน้าแนวแฟนซี พร้อมกันนี้ยังบอกว่า นี่ไม่น่าจะใช่การแต่งหน้าสำหรับนางเงือกน้อย แต่เป็นการแต่งหน้าของนางแม่มดจอมโฉดเสียมากกว่า

       ในขณะที่ชาวเน็ตส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับการแต่งหน้าด้วยศพปลาของเอลยา ก็มีชาวเน็ตบางรายแสดงความคิดเห็นว่า “พวกคุณเอาแต่เสียใจกับศพปลาไม่กี่ตัว แล้วพวกคุณไม่รู้สึกละอายใจบ้างเหรอเวลาที่กินเนื้อหมู เนื้อวัว เนื้อไก่ ลงไปในท้องน่ะ”

       ด้านสาวเอลยาเองก็ไม่แพ้กัน หลังจากมีดราม่าถกเถียงกันในคอมเม้นท์ของภาพ เธอจึงแก้ไขข้อความบรรยายภาพเป็น “ก่อนจะแสดงความคิดเห็น กรุณานึกทบทวนมื้อสุดท้ายของคุณให้ดีก่อนว่าได้กินเนื้ออะไรไปบ้างแล้ว”

 

       เอลยา บูโลชกา จาก เฟซบุ๊ก Elya Mint นอกจากนี้ เอลยายังยืนยันด้วยว่า เธอไม่ได้ฆ่าปลาเหล่านี้ แต่พวกมันตายมาก่อนหน้านี้แล้ว ไม่ต่างอะไรจากปลาทอดที่เสิร์ฟบนจานตามร้านอาหารเลย

       จากนั้น เวลาผ่านไป 2 วันหลังจากการถกเถียงครั้งใหญ่และดูเหมือนสาวช่างแต่งหน้ารายนี้จะยังไม่สาแก่ใจ เธอโพสต์ภาพนางแบบและศพปลาบนใบหน้าอีกครั้ง แต่คราวนี้เธอแนบภาพนางแบบถือกระปุกปลาซาร์ดีน และนำปลาซาร์ดีนมาแปะไว้บนใบหน้า พร้อมคำบรรยายภาพว่า “เอาล่ะ ฉันอยากจะเล่นเกม...เกมที่มีชื่อว่า “สองมาตรฐาน” ไงล่ะ ลองหาจุดที่แตกต่างกันระหว่างสองภาพนี้ให้ดูหน่อยสิ”

 

ภาพจาก Instagram elya_bulochka

Credit: http://women.kapook.com/view135964.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...