หญิงแปลงเพศเป็นชายมานานกว่า 10 ปี กลับพบว่าตัวเองท้อง 5 เดือนกับแฟนหนุ่มคนปัจจุบัน...

Kayden Coleman ชายหนุ่มวัย 29 ปี แต่แท้จริงแล้วเขาเป็นผู้หญิงมาก่อนและได้ทำการผ่าตัดแแปลงเพศเมื่อ 10 ปีก่อนตอนอายุ 19 ปี

ซึ่งในปัจจุบันเขากำลังคบหาและมีความสัมพันธ์อยู่กับแฟนหนุ่มชื่อ Elijah ด้วยสภาพภายนอกที่เป็นผู้ชายทั้งสองคนทำให้หลายคนคิดว่าพวกเขาเป็นคู่เกย์ธรรมดาทั่วไป

แต่แล้ววันหนึ่ง Kayden ก็รู้สึกปวดหลังจึงขอให้แฟนหนุ่มนวดหลังให้ แต่แฟนหนุ่มของเขากลับพูดติดตลกว่า บางทีเขาอาจจะตั้งครรภ์อยู่ก็ได้ แต่ Kayden กลับไม่ตลกเลยไปซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจปรากฎว่า "ผลเป็นบวก" ทำให้เขาทราบว่าตัวเองกำลังตั้งครรภ์ได้ 21 สัปดาห์แล้ว

หลังจากนั้นเขาและแฟนหนุ่มก็ตกลงแต่งงานกันโดยเร็วที่สุด ท่ามกลางความเข้าใจของครอบครัวทั้งสองฝ่าย แต่คนภายนอกหลายคนที่ไม่รู้เรื่องก็พากันเข้าใจผิดและพูดว่ายร้ายบ้าง แต่พวกเขาทั้งสองคนก็ฝ่าอุปสรรคมาได้ และให้กำเนิดลูกชื่อว่า Azaelia ที่ตอนนี้เธออายุได้ 2 ขวบแล้ว

เป็นเรื่องแปลกประหลาดมาก ไม่น่าเชื่อว่าผู้หญิงคนหนึ่งจะแปลกเพศเป็นผู้ชายแล้วไปคบกับผู้ชายด้วยกัน จนเกิดท้องและมีลูก แต่พวกเขาก็อยู่ด้วยกันได้ด้วยความเข้าใจ นับว่าเป็นเรื่องพพิสดารที่ไม่น่ามีอยู่จริง แต่กลับเกิดขึ้นจริงบนโลก...

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "dailymail"

Credit: http://www.dailymail.co.uk/news/article-3316517/Transgender-man-reveals-shock-learning-21-weeks-pregnant-joys-raising-new-daughter-difficulty-forced-come-out.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...