จิตแพทย์ชาวสเปน"หายตัวลึกลับ"นานกว่า 20 ปี คนเก็บเห็ดพบซ่อนตัวอยู่โดดเดี่ยวภายในป่า

Carlos Sanchez Ortiz De Salazar เป็นจิตแพทย์ชาวสเปนจากเซบียา แต่แล้วในปี 1995 เขาก็รู้สึกกดดันกับการใช้ชีวิตและการทำงานในเมืองเป็นอย่างมาก อีกทั้งเขายังป่วยเป็นโรคซึมเศร้าอย่างรุนแรงอีกด้วย ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจหนีหายตัวไปและไม่ได้ติดต่อใครเลยแม้แต่คนในครอบครัว หลายคนจึงคิดว่าเขาเสียชีวิตแล้ว

แต่แล้วเช้าวันหนึ่งในปี 2010 มีชายสองคนเข้าไปเก็บเห็ดในป่าสงวนที่แหลม Cala Violina บนชายฝั่งมาเรมมาทางตอนเหนือของแคว้นทัสกา ประเทศอิตาลี แล้วพวกเขาก็ได้พบกับ "คาร์ลอส" ที่อาศัยอยู่ในเต้นท์ที่เขาสร้างขึ้นเอง

 

ช่วงแรกนั้นชายสองคนก็ไม่ทราบว่าเขาเป็นใคร แต่คาร์ลอสแนะนำตัวเองและบอกว่าเขาเป็นชาวสเปนอาศัยอยู่ที่นี่มานานกว่า 20 ปีแล้ว ทั้งยังโชว์พาสปอร์ตให้ดู รวมถึงบอกอีกด้วยว่า  ในเมื่อที่ซ่อนตัวของเขาถูกพบแล้วเขาคงต้องหาที่อยู่ใหม่ทันที...

ดังนั้นชายสองคนจึงไปติดต่อที่ศูนย์รับแจ้งคนหายของสเปน หลังจากนั้น 1 เดือนต่อมาเมื่อพ่อแม่ของคาร์ลอสทราบเรื่องก็บินตรงมาทันที แต่ก็สายไปเสียแล้วเพราะคาร์ลอสได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยอีกแล้ว

แม้ว่าจะไม่พบตัวคาร์ลอส แต่พ่อแม่และครอบครัวของเขาก็รู้สึกยินดีที่อย่างน้อยก็ได้ทราบว่าลูกชายยังมีชีวิตอยู่ และด้วยความที่อยากพบเจอลูกชายอีกครั้ง พวกเขาจึงยืนยันที่จะค้นหาตัวคาร์ลอสต่อไป เพราะอยากรู้ความเป็นไปในชีวิตของเขา...

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "dailymail"

http://www.meekhao.com/news/hermit-20-years-in-tuscany

Credit: http://www.dailymail.co.uk/news/article-3309746/Hermit-s-20-years-forest-Doctor-declared-dead-2010-living-Tuscan-nature-reserve.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...