เปิดตำนาน 7 หุ่นสุดหลอนแห่งห้องหุ่น

http://www.kinaroi.com/news3440.html

เปิดตำนาน 7 หุ่นสุดหลอนแห่งห้องหุ่น

ถ่ายทำกันนานถึง11เดือน สำหรับ ละครห้องหุ่น ของผู้จัดสตางค์ ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์ นำแสดงโดย เต้ย จรินทร์พร และ ท๊อป จรณ เรียกได้ว่าเป็นละครผีที่กระแสดีเกินคาดวัดได้จากเรตติ้ง ที่พุ่งเอาๆ และติดเทรนทวิตเตอร์ตั้งแต่ตอนแรกที่ละครออกอากาศ ก่อนจะลาจอไปในคืนนี้เรามาทำความรู้จักกับหุ่นทั้ง7 และสาเหตุการตายของหุ่นแต่ละตัวกันดีกว่าเริ่มต้นที่

 

โอ๋-ฐาปกรณ์ รับบท หุ่นเจ้าคุณ (ท่านเจ้าคุณนรบดินทร์ ) เป็นคนแรกที่ให้เดชปั้นหุ่นตายเพราะอุบัติเหตุรถชนในขณะที่กำลังเดินไปดูหุ่นตัวเอง และเป็นหุ่นตัวแรกที่เดชเก็บไว้ในห้องหุ่น เมื่อใดที่ได้ยินเสียงเก้าอี้โยกหรือได้ยินเสียงไม้เท้า นั้นแสดงว่า ท่านเจ้าคุณกำลังออกมาหลอกหลอน

 

ด.ช เกมส์ คมกฤช รับบท หุ่นเด็ก (น้องพีช) หลังจากที่เดชปั้นหุ่นน้องพีชได้แค่วันเดียวน้องพีชจมน้ำตายหุ่นเด็กมักจะยืนหน้าเศร้าอยู่ริมหน้าต่าง วันดีคืนดีก็จะออกมาเล่นกับเด็กๆ แถวนั้น

 

โน่-ภัทชดล รับบท หุ่นนักดาบ (ทัพ นักแสดง) อยากให้เดชปั้นหุ่นตัวเองในบทนายจันหนวดเขี้ยว ระหว่างเดินทางกลับบ้านเขาได้เข้าไปช่วยผู้หญิงที่ถูกคนร้ายสองคนพยายามจะข่มขืน แต่พลาดท่าเสียทีถูกโจรใช้มีดแทงจนเสียชีวิตหลังจากที่ไปดูหุ่นที่เดชปั้นเสร็จ

 

ตรี-นันทรัตน์ รับบท หุ่นนางรำ (ครูสมศรีสอนรำไทให้อัมรา-พรรณราย) เธอกำลังถูกลวนลามในขณะที่ไปทำการแสดงแต่พลาดท่าล้มจึงถูกไฟคลอกตาย ด้วยหน้าที่สวยงามเธอมักจะถูกชมจากคนที่เข้าไปชมในห้องหุ่นของเดชเสมอและเธอก็มักจะชายตามองและยิ้มตอบ ชวนหลอนจริงๆ

 

ไกรลาศ เกรียงไกร รับบท หุ่นชาวนา (ลุงทวน) เพื่อนบ้านเก่าของเดช ตายเพราะถูกงูฉกกลางหน้าผาก ถ้าใครมาทำร้ายครอบครัวของเดช หุ่นชาวนาก็พร้อมที่จะใช้เคียวเกี่ยวหัวศัตรูของเดชให้ขาดทันที

 

เตย อรชมน รับบท หุ่นนางพยาบาล (คุณนวลพยาบาลทำคลอดพรรณราย) ตกตึกตายเพราะกำลังจะช่วยคนเสียสติกำลังจะโดดตึก หุ่นนางพยาบาลจะออกมาชวนหลอนและปกป้องครอบครัวของเดชตลอดทั้งเรื่อง ชุดสีขาวๆ ที่พร้อมจะเปื้อนเลือดเสมอเวลาที่เธอจะออกมาหลอกหลอน

 

ต่อ จักรพันธ์ รับบท หุ่นนักยิงธนู (ทวีศักดิ์นักยิงธนู) กำลังจะไปดูหุ่นตัวเองที่บ้านเดชแต่โดนมือปืนลอบยิงโดยมีการสันนิษฐานว่า เป็นการเข้าไปขัดผลประโยชน์บางอย่าง ทำให้เขาไม่ได้มีชีวิตทันได้ดูหุ่นของเขา

โพสต์โดย : kim_club

Credit: กินนาออย์ดอดคอม
4 พ.ย. 58 เวลา 04:37 5,333 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...