7 เหตุการณ์เขย่าขวัญอันน่าขนลุก ของการพบ"ปรสิต"ฝังอยู่ในร่างกายคน

 

 

 

 

คนส่วนใหญ่มักละเลยใส่ใจสุขภาพซึ่งบางครั้งอาจส่งผลอันตรายเกินกว่าที่จะรักษาได้ โดยบางครั้งแม้จะเป็นเพียงบาดแผลเล็กๆ น้อยๆ หรือเกิดความรู้สึกระคายเคืองขึ้นแม้แต่นิดเดียว อาจจะเป็นสัญญาณเตือนของร่างกายก็ได้ว่ามีบางสิ่งผิดปกติเกิดขึ้น

เหมือนกับพวกเขาทั้ง 7 คนต่อไปนี้ ซึ่งเป็นเหตุการณ์น่าขนลุกสยองขวัญเป็นอย่างมาก เพราะพวกเขามี "ปรสิต" อยู่ในร่างกายอย่างที่คิดไม่ถึงเลยทีเดียว ซึ่งบางคนนั้นแค่รู้สึกคัน หรือรู้สึกระคายเคือง บางคนก็มีแค่บาดแผลเล็กน้อยเท่านั้น แต่พอไปตรวจกลับพบว่ามีหนอน พยาธิ เห็บหมัด และแมงมุมอยู่ในร่างกายอย่างน่าสยอง...

 

1. พบ"พยาธิตัวตืด"ในร่างกายของชายชาวจีน หลังจากที่ชายคนนี้ทานอาหารดิบๆ อย่างพวกซูชิและซาชิมิมากเกินไป โดยแพทย์เชื่อว่าปลาที่นำมาใช้ทำนั้นมีพยาธิตัวตืดอยู่เมื่อนำมากินดิบๆ โดยไม่ปรุงให้สุกก่อนทำให้พยาธิเหล่านี้เข้าไปอาศัยในร่างกาย

 

2. Dylan Thomas หนุ่มวัย 21 ปีหลังจากที่เขากลับมาจากการไปเที่ยวพักผ่อนวันหยุดยาวในบาหลี เขาก็ต้องตกใจเมื่อพบว่ามีแมงมุมอาศัยอยู่ในตัวเขา โดยหมอบอกว่ามันเข้าสู่ร่างกายเขาทางแผล

 

3. Aaron Dallas ได้ยินเสียงแปลกประหลาดในหัวของเขา ทั้งเขายังรู้สึกว่ามีอะไรเคลื่อนไหวอยู่ในหัวของเขาอีกด้วย ดังนั้นเขาจึงไปพบแพทย์แล้วก็ต้องตกใจ เมื่อพบว่ามี "หนอน" ฝังตัวอยู่ในหนังศีรษะของเขา

 

4. Bryan Williams และ Ally Vagg แฟนสาวของเขารู้สึกและสังเกตได้ถึงความผิดปกติบางสิ่งบางอย่างในร่างกายของพวกเขา และเมื่อพวกเขาไปพบแพทย์ในโบลิเวียก็พบว่ามี"ตัวอ่อน"ของหนอนจำนวนมากอยู่ในผิวหนังของพวกเขา

 

5. Matthew O’Donnell พบว่ามี "Chigoe Flea" ปรสิตชนิดหนึ่งอยู่ในรองเท้าของเขา ทั้งพวกมันยังเจาะผิวหนังที่เท้าของเขาแล้วทำการวางไข่ไว้หลายสิบฟองอีกด้วย

 

6. P.K. Krishnamurthy จากอินเดียมีความรู้สึกว่าตาของเขาผิดปกติเหมือนจะติดเชื้อ แต่หลังจากที่ไปพบแพทย์ก็พบว่ามี "พยาธิ" ยาวกว่า 13 เซนติเมตรอยู่ภายในกระจกตาของเขา

 

7. ชายชาวจีนคนหนึ่งมีบาดแผลขนาดเล็กบนร่างกาย โดยเป็นแผลจุดๆ บวมขึ้นมา ซึ่งหลังจากที่ไปพบแพทย์ก็พบว่า แผลเหล่านี้มีปรสิตฝังอยู่ภายในแผลทั้งพวกมันยังอาศัยกินเนื้อที่ผิวหนังของเขาไปเรื่อยๆ อีกด้วย... 

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "wittyfeed"

Credit: http://www.wittyfeed.com/story/10374/7-shockingly-creepy-parasites-found-inside-human-body-will-make-your-head-spin
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...