10 "การสร้างความงาม" ของมนุษย์ ที่แปลกที่สุดเท่าที่เคยมีมา

http://www.talulok.com/10-%E0%B8%8

10 "การสร้างความงาม" ของมนุษย์ ที่แปลกที่สุดเท่าที่เคยมีมา

วันนี้ทุกคนดูเหมือนว่าต่างต้องการแสวงหาความงามให้กับตัวเอง ด้วยวิธีการต่างๆมากมาย ทั้งผู้เชี่ยวชาญที่จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการที่จะเป็นตัวช่วยที่ทำให้คุณมีความงดงาม ในขณะที่มันอาจจะดูเหมือนไม่มีที่สิ้นสุดอขงการแสวงหาความงาม เพราะวิธีการด้านความงามได้เป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ของมนุษย์มากว่าพันๆปีแล้ว

ตั้งแต่แสวงหาความงามในอดีตที่ผ่านมาได้มีข้อจำกัดในการเข้าถึงเทคโนโลยี บางครั้งเทคนิคงามของพวกเขามันดูแปลกประหลาดกว่าในปัจจุบันโดยสิ้นเชิง ด้านล่างมี 10 วิธีสร้างความงามที่แปลกประหลาดมาก

#1 ปัสสาวะ ส้วนผสมของงน้ำยาบ้วนปากชั้นดี (โปรตุเกส)

 

ชาวโรมันโบราณใช้ปัสสาวะที่พวกเขาเชื่อว่ามันเป็นสิ่งที่มีพลังมากกว่าปัสสาวะ แอมโมเนียในปัสสาวะ เป็นจริงที่จะช่วยฆ่าเชื้อและถูกนำมาใช้เป็นส่วนผสมหลักในน้ำยาบ้วนปากจนกระทั่งศตวรรษที่ 19

#2 เจลอียิปต์โบราณ

 

ชาวอียิปต์ใช้เจลทำจากไขมันสัตว์ในการจัดแต่งทรงผม ซึ่งก็น่าแปลกใจที่มีประสิทธิในการจัดแต่งทรงผม แต่มันจะทำให้ผมของทุกคนมีกลิ่นค่อนข้างเหม็น

#3 อาบน้ำด้วยโคลนผสมกับอุจจาระจรเข้

 

ชาวกรีกและโรมันโบราณ จะรอาบน้ำด้วยอุจจาระจระเข้และโคลน พวกเขาเชื่อว่าการรวมกันของอุจจาระและโคลนจะทำให้ผิวพรรณดูอ่อนเยาว์

#4 แชมพูปัสสาวะสิงโต

 

ในยุคกลางเวนิส ผู้หญิงจะใช้ในปัสสาวะสิงโตในการสระผมของพวกเขา เพื่อสุขภาพผมที่ดี

#5 ลิปสติกคลีโอพัตรา

 

ลิปสติกของคลีโอพัตรา จะใช้แมลงและมดนำมาบดเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างสีแดงที่สมบูรณ์แบบ เลือดจากแมลงและมดถูกผสมกับเกล็ดปลาเรืองแสงสีรุ้ง จึงทำให้ได้ลิปสติกขึ้นมา

#6 เนื้อสัตว์ดิบๆกับการมาร์คหน้า

 

ในปี 1900 ของปารีส คนนิยมที่จะนำเนื้อดิบมามาร์คหน้าตนเอง ได้รับความนิยมมากที่สุดคือเนื้อวัวและเนื้อลูกวัว

#7 นวดด้วยงู (อิสราเอล)

 

สปาในอิสราเอลมีบริการนวดด้วยงู บนแผ่นหลังของคุณ โดยปล่อยให้งูเลื้อยไปมาได้อย่างอิสระ ถ้าคุณต้องการที่จะผ่อนคลาย การนวดนี้มีประสิทธิภาพโดยสิ้นเชิง

#8 อาบด้วยน้ำเบียร์ (เยอรมัน)

 

ในประเทศเยอรมนีมีสถานที่ที่คุณสามารถนอนแช่ในอ่างน้ำร้อนที่เต็มไปด้วยข้าวบาร์เลย์ มอลต์และฮอปส์ซึ่งพวกเขาบอกว่ามันจะดีต่อผิวพรรณ

#9 อุจจาระวัว (อินเดียโบราณ)

 

ในประเทศอินเดียวัวเป็นสัตว์มงคล มันทำให้รู้สึกว่าการที่ใช้มูลวัวสำหรับวัตถุประสงค์ค่างๆเป็นสิ่งที่ดี ในอดีตที่ผ่านมามูลวัวถูกนำมาใช้สำหรับทุกอย่างแม้แต่การรักษาสิว หรือการลดน้ำหนัก

#10 บำบัดด้วยปลิง

 

ปลิงได้รับการใช้งานในสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักร ในการฟอกเลือด ตอนนี้พวกเขากำลังถูกนำมาใช้เป็นเครื่องพัฒนาความงาม จากลูกค้าระดับไฮเอนด์

Credit: http://www.talulok.com
30 ต.ค. 58 เวลา 03:25 2,465
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...