หลังถูก"งูหางกระดิ่ง"กัด กลับเกิดบาดแผลน่าตกใจมีสีดำขนาดใหญ่จนน่ากลัว และต้องใช้เวลารักษานานนับปี

"Kevin Fowler" เป็นนักร้องแนวคันทรีที่มีชื่อเสียงของสหรัฐฯ ซึ่งล่าสุดเขาได้โพสต์ภาพ "งูหางกระดิ่ง" และ "บาดแผลอันน่ากลัว" ของเพื่อนที่ถูกงูหางกระดิ่งกัด เพื่อเตือนให้ผู้คนได้รับทราบถึงความรุนแรงและอันตรายของพิษงูหางกระดิ่ง

โดยเพื่อนของเขาชื่อ Tommy และถูกงูหางกระดิ่งกัดเข้าที่บริเวณมือเมื่อประมาณหนึ่งปีก่อน ซึ่งพิษของงูหางกระดิ่งทำให้เกิดบาดแผลสีดำ ขนาดบวมใหญ่จนน่าตกใจ และแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานเป็นปี แต่ Tommy ก็ยังคงต้องใช้เวลารักษาบาดแผลจากการถูกงูหางกระดิ่งกัดอยู่ในปัจจุบัน

ทำให้ Kevin เห็นถึงความอันตรายของพิษงูหางกระดิ่ง ดังนั้นเมื่อเจองูหางกระดิ่งเขาจึงโพสต์ภาพ ทั้งยังแสดงความคิดเห็นในเชิงต่อว่าคนที่ไม่เห็นด้วยกับการฆ่างู จนเกิดกระแสวิพากวิจารณ์ขึ้น เนื่องจากมีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับความคิดของเขา

โดยคนที่ไม่เห็นด้วยนั้นส่วนใหญ่มองว่า การที่งูกัดเป็นธรรมชาติอย่างหนึ่งของสัตว์เพื่อป้องกันตัวเมื่อถูกบุกรุก รวมทั้งเห็นด้วยอีกว่า ในโลกนี้ยังมีงูอีกหลายชนิดที่มีพิษและนั่นก็ไม่ได้แปว่างูทุกตัวที่พบสมควรถูกฆ่าตาย

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "dailymail.co.uk"

Credit: http://www.dailymail.co.uk/news/article-3291060/Country-music-star-Kevin-Fowler-posts-horrific-rattlesnake-bite-pics-Facebook.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...