ท่านั่งบอกนิสัย

       คุณเคยสังเกตท่านั่งของคนที่คุณคุยด้วยที่อยู่ตรงหน้าหรือไม่? โดยท่านั่งของแต่ละคนนั้นสามารถบ่งบอกถึงนิสัยและตัวตนได้ หากอยากรู้ว่าคนที่คุยกำลังนั่งคุยด้วยนั้นมีบุคลิกหรือนิสัยเป็นอย่างไรบ้าง ให้สังเกตท่าในการนั่งสนทนาให้ดีๆ

 

-นั่งตัวตรง ผู้ที่นั่งตัวตรง จะเป็นคนที่จะมีลักษณะความเป็นผู้นำสูง มักจะใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ ในเรื่องของความรักเป็นคนที่ค่อนข้างมั่นคงในความรัก หนักแน่นและเด็ดเดี่ยว เป็นคนที่มีความตั้งใจสูงโดยเฉพาะในเรื่องการงาน เพราะเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูงมาก มีความเฉลียวฉลาดกล้าคิดกล้าแสดงออก กล้าตัดสินใจ

 

-นั่งไขว่ห้าง คนที่ชอบนั่งท่านี้ไม่ว่าจะนั่งที่ไหนก็มักจะไขว่ห้างตลอด เป็นคนที่หวั่นไหวง่าย ขี้งอลเป็นที่ 1 ชอบให้คนอื่นเอาอกเอาใจ จะเป็นคนที่เวลาอยู่กับเพื่อนจะเป็นตัวของตัวเองทั้งสนุกสนานเฮฮาปาร์ตี้ แต่ตรงกันข้ามหากอยู่กับเพื่อหรือคนที่ไม่สนิทมักจะเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยคุย สุภาพเรียบร้อยและ ไม่โผงผางเอะอะโวยวาย

 

-นั่งกระดิกขา จะบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยที่เป็นคนสบายๆ ผ่อนคลาย ไม่เครียด ใช้ชีวิตแบบเรื่อยๆ ข้อเสียของคนที่นั่งกระดิกขาคือ เป็นคนที่ใช้เงินเก่งมาก มีมากก็ไม่รู้จักเก็บมีน้อยก็ใช้จนหมด ไม่ชอบไขว่คว้าความสำเร็จในชีวิต ดังนั้นจึงไม่ควรเสี่ยงมอบหมายงานที่สำคัญและเร่งด่วนให้ แต่ข้อดีของคนที่ชอบนั่งกระดิกขาคือเป็นคนไม่เห็นแก่ตัว ไม่เอารัดเอาเปรียบคนอื่น ที่สำคัญไม่เป็นพิษภัยต่อบุคคลอื่นอย่างแน่นอน

ขอบคุณรูปภาพจาก:dhammathai.org

 

Credit: http://www.kinaroi.com/news3385.html
23 ต.ค. 58 เวลา 09:47 2,395 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...