10 นางเอก รั่ว บ้า ฮากระจาย

      ใครว่าเป็นนางเอกสมัยนี้สบาย แค่เล่นไปตามบทสวยๆ แล้วรับเงินกลับบ้าน มันไม่ใช่อย่างที่คิดนะจ๊ะ นอกจากจะต้องเตรียมพร้อม บิวด์อารมณ์กับบทสุดหินแล้ว บางครั้งนางเอกจะต้องยอมลงทุนเล่นบทไม่ห่วงสวย ปล่อยรั่ว ให้สมบทบาท เราจึงขอหยิบยก 10 นางเอกที่ทุ่มเทกับการแสดงเพื่อแลกรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความสะใจของทุกคน ขอให้ตามไปดูแต่ละนางจะรั่ว บ้า ฮากระจายกับบทบาทไหนกันบ้าง

 

แอน ทองประสม

       ตัวแม่ของวงการละครต้องยกให้ แอน ทองประสม ไปเลย เธอเคยถูกปรามาสว่าเล่นได้แต่บทแรงๆ ร้ายๆ หรือไม่ก็บทหวานๆ เป็นนางเอกแสนดี แต่อุ้มรัก หรือสูตรเสน่หา เธอก็รั่วได้ใจคนดูไปเต็มๆ นั่นคือบทพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นแล้วว่าเธอคือ “ตัวจริง”

 

อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ

       นางเอกสาวที่มีลุคเซ็กซี่ตลอดกาล อย่าง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ใครจะเชื่อว่าเธอจะร้องแร๊พด่าผู้ชาย ปล่อยรั่วในภาพยนตร์ “30 กำลังแจ๋ว” ได้อย่างน่าเลิฟจริงๆ มิน่า ใครๆ ก็หลงรักเธอ

 

ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต

       หลายคนอาจจำภาพของ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ได้แต่นางเอกสาว สวย เจิด ทุกอิริยาบถ แต่ในภาพยนตร์ “คุณนายโฮ” เธอยอมเปลี่ยนลุคเป็น “ยัยโฮ ขี้แย ม้าเต่อ” งานนี้ไม่รู้ผู้กำกับ “ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์” ร่ายมนต์อีท่าไหน ชมพูถึงได้ยอมรั่วได้ขนาดนี้ หรือว่า “มันเป็นฟีลลิ่ง” จ๊ะ

 

 

พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์

       มาถึงนางฟ้ามาเฟีย สวย แซ่บ อย่าง พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เธอคือนางเอกแถวหน้าอีกคนหนึ่งของเมืองไทยที่มีฝีมือในการแสดงจัดจ้านเป็นที่สุด ไม่เว้นแม้แต่บท สาวสติแตกเพราะถูกบอกเลิกจากแฟนหนุ่มที่คบกันมา 7 ปี จนทำให้เธอเสียศูนย์ ในภาพยนตร์เรื่อง “30+ โสด on sale” ที่งานนี้สาวพลอยยอมปล่อยรั่ว หมดสภาพ ไม่เหลือเค้าความ สวย เริด อยู่เลย

 

นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา

       นางเอกผิวสีน้ำผึ้ง นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา นักแสดงเจ้าบทบาทอีกนางหนึ่ง ไม่ว่าได้รับบทอะไร เธอก็สามารถทำได้อย่างยอดเยี่ยม ย้อนไปถึงภาพยนตร์เรื่องแรก “เพื่อนสนิท” นุ่น รับบท ดากานดา สาววิจิตรศิลป์ ห้าวๆ ลุยๆ และทุกคนยังจำได้ดีกับท่าเต้นฮา เมา รั่ว ในงานลูกทุ่งวิจิตร ซึ่งเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ว่า นุ่นเป็นคนเต้นไม่เก่ง ว่าแต่ดูฉากนี้แล้ว จะเชื่อนางได้มั้ยเนี่ย

 

เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ

       สาวอารมณ์ดี เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ เธอมีความเป็นธรรมชาติในการแสดงสูง แถมตัวจริงก็น่ารักมั่ก มาก และผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุด "Timeline จดหมาย ความทรงจำ" เต้ยก็ทำออกมาได้ดีจนต้องชื่นชม นอกจากเธอจะทำให้ใครหลายคนอินจนบ่อน้ำตาแตกแล้ว เธอยังปล่อยรั่ว เต้นเพลงไก่ย่างตอนรับน้อง สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมภาพยนตร์ได้ไม่น้อยเลย

 

ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่

       นางเอกพันล้านคนแรกของเมืองไทย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ พลิกบทบาทจากนางเอกดราม่าน้ำตาพราก มารับบท โรสริน คุณหนูสุดจี๊ด สวย เลิศ เชิด เป๊ะ แถมเอาแต่ใจเหวี่ยงวีนคนอื่นไม่เลือกหน้า ในละคร “กุหลาบร้ายของนายตะวัน” งานนี้ต้องจัดเต็มไปซะทุกอย่าง ทำให้เธอต้องใช้พลังในการแสดงสูงมาก ไม่เว้นแม้ฉากฮาๆ เธอก็ปล่อยรั่วได้เต็มที่ สะใจแฟนละครนักล่ะ

 

ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์

       นักแสดงสาวคลื่นลูกใหม่ของวงการ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ โด่งดังมาจากภาพยนตร์วัยใส “สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก” ประกบคู่กับพระเอกสุดฮ็อตอย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” ที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ดังข้ามประเทศเข้าฉายกว่า 6,000 โรงที่ประเทศจีน เรื่องนี้ใบเฟิร์นยอมลงทุนแปลงโฉมเป็นเด็กสาว ม.ต้น หน้าปลวก ตัวดำ สิวเขรอะเต็มหน้า และโก๊ะกังเป็นที่สุด บวกกับความสามารถในการแสดงที่ทำให้ผู้ชมมีความรู้สึกร่วมและคล้อยตามเธอได้ จนได้รับคำชมอย่างล้นหลาม

 

คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส

       นักแสดงสาวลูกครึ่งหน้าคม คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ตอนนี้กำลังมีกระแสจิ้น ฟินกระจายอยู่กับ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ พระเอกที่ร่วมงานบ่อยที่สุด หนึ่งในนั้นคือเรื่อง “ปัญญาชนก้นครัว” ละครรีเมคแนวคอเมดี้ ที่ คิมรับบท “เอมิกา” นักศึกษาเอกศิลปะการแสดงปีสุดท้ายที่ต้องปลอมตัวไปเป็นคนใช้ชื่อ “ชะเอม” เพื่อนำไปเขียนบทละครทำโปรเจกจบ และจะต้องปลอมตัวเป็นนู่น นี่ นั่น เพื่อคอยหลบพระเอกที่ตามสืบตัวตนที่แท้จริงของชะเอม งานนี้คิมจัดเต็มไม่ห่วงสวย ใส่วิกหัวฟู ทาตัวดำ นุ่งผ้าถุง ใส่เสื้อยืดสีสัน ติดไฝ ยืนถือไม้ขนไก่ ทำท่าฮาๆ บ้า รั่ว อย่างที่ได้ชมกันในละครนี่แหละ

 

ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง

       ปิดท้ายกับนางเอกสาวหน้าใสลุคเกาหลี ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง ได้รับโอกาสแสดงในซีรี่ย์รีเมคเรื่องดังจากเกาหลี อย่าง “Autumn in my heart” และผลงานล่าสุด “Full House” ที่กระแสตอบรับดีเกินคาด หลายคนบอกว่าสนุกและฟินกว่าต้นฉบับอีกด้วย เธอพลิกบทบาทจากเด็กสาวน่าสงสารมาเป็นสาวจอมป่วน และรั่วสุดๆ กับท่าเต้น “ไก่ย่าง” ที่กลายเป็นท่าเต้นประจำตัวพร้อมได้รับฉายา “ซองเฮเคียว เมืองไทย” อีกด้วยแน่ะ

ที่มา: http://www.sudsapda.com

Credit: http://board.postjung.com/921870.html
21 ต.ค. 58 เวลา 06:40 1,983 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...