ชีวิตน่าทึ่งของหนุ่มโหดมาดแมนอดีตนาวิกฯ ที่เลือกจะ"แปลงเพศ"เป็นผู้หญิง เพื่อทำตามหัวใจตัวเอง

เรียบเรียงโดย Clipmass.com

 

"Matthew Avedian" ผู้ชายคนหนึ่งบนโลกที่เขาอาจจะเลือกใช้ชีวิตแต่งงานมีภรรยาที่สวยงามและลูกๆ ที่น่ารักเหมือนกับผู้ชายปกติคนอื่นๆ แต่เขากลับเลือกที่จะทำตามสิ่งที่หัวใจเขาปรารถนา โดยในเดือนพฤศจิกายน ปี 2012 เขาตัดสินใจ "ผ่าตัดแปลงเพศ" เป็นผู้หญิง รวมทั้งกำจัดขนและลดน้ำหนัก

ไม่น่าเชื่อว่าผู้ชายมาดแมนสไตล์โหดๆ จะมี"จิตใจเป็นผู้หญิง" โดยเขาเล่าว่า ตอนเด็กๆ แม่ของเขาพยายามจับเขาใส่เสื้อผ้าของน้องสาว ทั้งโตมาเขายังเข้าร่วมเป็นทหารในนาวิกโยธินของสหรัฐอีกด้วย

นอกจากนี้ในปี 2005 เขายังตัดสินใจแต่งงานกับลูซี่ หญิงสาวที่เขาคิดว่าเขาน่าจะรักเธอได้ ดังนั้นเขาจึงต้องเก็บความรู้สึกรวมถึงความต้องารอันแท้จริงไว้ในใจ เพราะกลัวว่าจะไม่เป็นที่ยอมรับ

ซึ่งเขาเปิดเผยว่า ลูซี่เป็นคนดีมาก แต่พออยู่ด้วยกันไปนานๆ ชีวิตแต่งงานของเขาและเธอก็เริ่มเครียดมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องบนเตียงเพราะเขาไม่สามารถนอนกับลูซี่แบบสามีภรรยาได้อีก ดังนั้นเขากับลูซี่จึงตัดสินใจจบชีวิตคู่ด้วยการหย่าร้างกัน ซึ่งเป็นการจบปัญหาที่ทั้งคู่ยินดีและรู้สึกมีความสุข

หลังจากนั้นเขาจึงตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดแปลงเพศ เพื่อทำตามเสียงเรียกร้องภายในจิตใจ และกลายเป็นผู้หญิงสาวแสนสวยไปเลย ซึ่งเรื่องราวของเขาเป็นแรงบันดาลใจให้กับชาวรักร่วมเพศทั่วโลกได้เป็นอย่างดี

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "Wittyfeed"

Credit: http://www.wittyfeed.com/story/9000/Once-Hairy-Guy-Is-Now-A-Stunning-Woman-The-Story-Of-A-Transgender-Marine-Will-Shock-You
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...