อุ๊ยตาย!! นี่คือ 4 อาหารที่สาวๆควรเลี่ยง ไม่อย่างนั้นจะทำให้น้องสาวส่งกลิ่นได้นะจ๊ะ

        ฮัลโหลเอวี่บอดี้ที่น่ารักของนุ้งเหมียวทุกคน วันนี้เหมียวจะพาสาวๆมาดู 4 อาหารที่ควรงดเว้นบ้าง เพราะหากทานเข้าไปมากๆ แล้ว อาจทำให้จิมิของสาวๆ ส่งกลิ่น และเกิดอาการตกขาวได้นะจ๊ะ เรามาดูกันว่ามีอะไรบ้างที่จะทำให้น้องสาวของเราส่งกลิ่นไม่พึงประสงค์ออกมา ตามมาดูกันเลยเมี๊ยว

1.ของหมักดอง

         เรียกได้ว่าของหมักดอง เป็นของโปรดของสาวๆหลายๆคนเลยใช่ไหมล่ะ จะว่าไปแล้วของพวกนี้ไม่ได้มีประโยชน์ต่อร่างกายของเราเลยสักนิด เพียงแต่มันช่วยยืดอายุของผลไม้ หรืออาหารเท่านั้นเอง หากทานบ่อยๆ อาจจะทำให้น้องสาวส่งกลิ่นเหม็นได้นะเมี๊ยว

2.อาหารรสจัดมีกลิ่นฉุน

        อาหารที่มีรสจัดและมีกลิ่นฉุน ก็ส่งผลให้น้องสาวมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ด้วยนะ เช่น ปูดอง ปลาเค็ม กระเทียม ผงกะหรี่ ปลาร้า แค่วางไว้เฉยๆ กลิ่นก็โชยมาแล้วจ้า

3.อาหารทะเล

        สาวๆ รู้ไหมว่า? ในอาหารทะเลบางประเภทนั้น หากเราทานเข้าไปมากๆ สารที่อยู่ในตัวอาหารทะเลยังไง อาจจะทำให้เราเกิดการตกขาวได้นะเมี๊ยว

4.น้ำตาล

        น้ำตาลที่สาวๆหลายคนชอบรับประทานนั้น อาจเพิ่มโอกาสในการติดเชื้อราได้ง่าย โดยเฉพาะสาวๆ คนไหนที่มีน้ำตาลในเส้นเลือดสูง หรือเป็นโรคเบาหวาน จะมีความเสี่ยงมากเลยล่ะ เพราะฉันนั้นควรรับประทานให้พอดี โดยวันละ 6 ช้อนชาก็เพียงพอแล้วเมี๊ยว

        หากสาวๆ คนไหนชอบทานของเหล่านี้เป็นชีวิตจิตใจละก็ ต้องสังเกตให้ดีว่า น้องสาวของเราส่งกลิ่นหรือเปล่า เพราะนั่นอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้น้องสาวของเราส่งกลิ่นได้ และที่สิ่งสำคัญคือ การดูแลและทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ เพื่อกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์นี้ จะได้ไม่มากวนใจเราและคนรอบข้างเมี๊ยว

ที่มา : ukunlock

ขอบคุณ : www.catdumb.com

Credit: http://www.homezoomer.com/show_news.php?pid=2913
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...