สุดระทึก ! 2 นักพายหวิดดับ เจอวาฬกระโจนทับเรือคายักกลางทะเล

      นักพายเรือคายักหวิดถูกวาฬพุ่งชนดับ หลังวาฬหลังค่อมตัวหนึ่งได้โผกระโจนใส่เรือ ขณะกำลังลอยลำอยู่กลางทะเล โชคดีไม่ถูกตัวปลากระแทกโดยตรง

       นับเป็นภาพสถานการณ์สุดระทึกที่ใช่จะหาชมได้ง่าย ๆ สำหรับภาพวินาทีที่วาฬหลังค่อมตัวหนึ่งเกิดกระโจนขึ้นจากน้ำ และทิ้งตัวหล่นตูมใส่เรือคายักที่พายอยู่บริเวณนั้นในทันที ดังที่ปรากฏในคลิปที่เว็บไซต์มิเรอร์ ได้มีรายงานเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2558

 

      สำหรับภาพเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นขณะที่ชายและหญิงในคลิปกำลังร่วมทัวร์ล่องเรือคายัก ในมอส แลนดิ้ง รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ แต่แล้วในขณะที่ทั้งคู่แยกตัวออกจากเพื่อน ๆ ในกลุ่มเพียงเล็กน้อย เจ้าวาฬหลังค่อมตัวนี้ก็เกิดกระโจนตัวขึ้นมาจากทะเล และทิ้งตัวเป็นแนวโค้งใส่เรือคายักของทั้งคู่ในทันที ท่ามกลางความตื่นตกใจของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์

      อย่างไรก็ตามนับเป็นเคราะห์ดีที่นักพายทั้งคู่ไม่ได้ถูกลำตัวปลากระแทกใส่โดยตรง ทำให้หล่นลงไปในน้ำและไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมากนัก ก่อนจะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนนักพายด้วยกันจนสามารถขึ้นฝั่งได้อย่างปลอดภัย

 

      ขณะที่ กัปตันไมเคิล แซค ผู้นำทัวร์ดังกล่าวเปิดเผยว่า เรือคายักกับวาฬนับเป็นอันตรายอีกอย่างหนึ่งที่เขาเพิ่งจะเคยพบ และไม่รู้ว่านักพายทั้ง 2 จะทราบหรือไม่ว่าตัวเองโชคดีขนาดไหนที่รอดมาได้

 

">

Credit: http://hilight.kapook.com/view/126502
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...