5 สิ่งสุดรำคาญเมื่อกำลังจะแพ้ในโหมดออนไลน์

         จะไม่ไหวแล้วโว้ยยยย อะไรนักหนาฟระ!!! นี่คือคำอุทานที่คุณต้องเกือบหลุดเมื่อเจอ 5 สิ่งสุดรำคาญเหล่านี้ในโลกออนไลน์ นี่คือ 5 สิ่งสุดรำคาญที่เราต้องพบเจอเมื่อกำลังจะแพ้ในการเล่นเกมแบบออนไลน์ หากคุณยังไม่เคยเจอสิ่งเหล่านี้หรือแม้กระทั่งไม่เคยทำกันเองนั่นอาจหมายถึงคุณยังเล่นในโหมดออนไลน์ได้ไม่มากเพียงพอ เรามาดูกันเลยดีกว่าครับว่ามันมีอะไรกันบ้างที่เราต้องพบเจอ

1. พวกระบบเสียงมีปัญหา

 

        เช็คไมค์ตัวเองหน่อยมั้ย ?

         ไม่รู้ว่าทำไมแต่ต้องมีทุกครั้งกับเพื่อนร่วมทีมที่มีปัญหาเรื่องไมค์ เดี๋ยวไมค์ติดๆดับๆมั่งล่ะ เดี๋ยวไมค์ดังไปมั่งล่ะ ที่หนักสุดคือบางคนนี่ถ่ายทอดทุกความรู้สึกราวกับไปนั่งอยู่ข้างมันในบ้านหลังเดียวกัน เดี๋ยวเสียงแม่เรียก เดี๋ยวเสียงขุดถนน เดี๋ยวเสียงมอเตอร์ไซค์วิ่งผ่าน พี่ครับ คราวหน้าคราวหลังช่วยเช็คกันก่อนนิสสสนึงนะฮะ แค่จะแพ้ตรูก็เซ็งพอแล้ว

2. ขี้อ้าง

 

ก็ตรูแบ่บแว่…

         ยิงไม่ได้เลยตะกี้เกมกระตุก บวกไม่เข้าจังหวะเลยเมื่อกี้แม่เรียก ปาไม่ตรงเลยตะกี้แขนชา โอ้ยยยยยยยย พอเถ๊อะะะะ เล่นไม่ออกสเต็ปไม่เทพก็บอกมาเถอะ พูดกันตรงๆก็ไม่มีใครว่าหรอก

3. Trash Talk

 

         พวกอ่อน กระโหลกกะลา กากฟ่ะ

        ไม่ต้องอธิบายอะไรกันมากกับพวกปากดีขี้ด่าช่างบ่น เอาเป็นว่าโลกออนไลน์ของเราคงดีขึ้นถ้าหากเกมเมอร์หลายๆคนหัดเงียบปากแล้วตั้งใจเล่นซะบ้าง

4. เอ้า เห้ย!! คุณ!! กดออกเฉยเลย

 

เกมดูจะพลิกกลับมายาก…ไปดีกว่า

        ผมรู้ว่าการที่เราอยู่ฝั่งโดนนำมันไม่ได้สนุกสนานอะไรมากนัก แต่เชื่อเถอะว่าการที่คุณเล่นให้มันจบไปโดยไม่ทอดทิ้งเพื่อนร่วมทีมให้เดียวดายนั้นเป็นอะไรที่เจ๋งยิ่งกว่า เล่นให้จบ แสดงสปิริตและค่อยหาห้องใหม่ดีกว่าเนอะ

5. หยุดเล่นจริงจัง

 

เฮ้ย!! ไอ้นี่่มันฟันตรูทำไมฟะ!?

         เป็นอะไรที่เจอกันบ่อยชนิดนรกแตก ก็รู้ว่าตามอยู่ ก็รู้ว่าอีกฝั่งมันสู้ยาก แต่เอ็งจะรีบถอดใจทำไมฟะ เริ่มเกมมาแทนที่จะรีบไปทำภารกิจก็มาปัญญาอ่อนกันอยู่ที่แทน เอาปืนยิงขึ้นฟ้ากันซะอย่างนั้น อย่าเป็นกันเลยนะ ขอล่ะ

ข้อมูลจาก: upithq

Credit: http://www.gamingdose.com/feature/5-%E0%B8%AA%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%AA%E0%B8%B8%E0%B8%94%E0%B8%A3%E0%B8%B3%E0%B8%84%E0%B8%B2%E0%B8%8D%E0%B9%80%E0%B8%A1%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B8%B3%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%87/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...