เผยเคล็ดลับง่ายๆในการละลาย "เนื้อแช่แข็ง" ที่จะช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้อย่างน่าอัศจรรย์

 

หลายๆคนคงจะเคยรู้สึกเบื่ออย่างแน่นอน ที่ต้องวิธีเดิมๆในการละลายเนื้อแช่แข็งซึ่งมันก็กินเวลามากพอสมควร แถมบางครั้งเนื้อก็ละลายไม่หมดอีกต่างหากซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปัญหาในการเข้าครัวของทุกๆคนเลยทีเดียว

 

แต่ปัญหาดังกล่าวจะหมดไปอย่างแน่นอน ถ้าหากคุณลองใช้สองวิธีนี้ในการละลายเนื้อแช่แข็ง ที่ทั้งง่ายแถมยังรวดเร็วอีกต่างหาก ต้องทำอย่างไรบ้างลองไปชมกันเลย!!

 

วิธีที่1 ใช้หม้อทองเหลืองในการช่วยละลาย

ขั้นตอนแรกเราต้องมีหม้อทองเหลืองอย่างน้อยสองใบ นำใบแรกมาวางไว้จากในวางเนื้อไว้ส่วนบนและนำหม้ออีกใบมาประกบ จากนั่นรออีกสัก 10 นาที เท่านี้เนื้อก็ละลายอย่างสมบูรณ์แถมยังนุ่มสุดๆอีกต่างหาก

 

 

 

 

บางคนอาจจะงงว่า วิธีนี้มันใช้ได้จริงๆหรอแล้วมันเป็นเพราะอะไร แต่ไม่ต้องห่วงเพราะมีผู้เชี่ยวชาญออกมายืนยันแล้วว่า ทองเหลืองเป็นวัตถุนำความร้อนที่ดีที่สุดและสามารถถ่ายทอดความร้อนได้อย่างน่าทึ่งอีกด้วย

 

 

 

วิธีที่2 ใช้ฟอยล์ในการช่วยละลาย

วิธีนี้ถือว่าเหมาะสำหรับใครที่ไม่มีหม้อทองเหลือง แต่ขอเพียงแค่ให้คุณมีฟอยล์ธรรมดาๆเท่านั้น ก็สามารถทำได้แล้ว วิธีการก็ง่ายมากเพียงแค่นำฟอยล์มาห่อเนื้อเอาไว้และรอสัก10นาที เพียงแค่นี้เนื้อก็ละลายแล้ว

 

 

 

ถือว่าเป็นการตัดปัญหาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวกับการละลายเนื้อแช่แข็ง อย่าลืมนำกลับไปลองใช้ด้วยล่ะ รับรองเลยว่าไม่ผิดหวัง!!

 

ภาพและข้อมูลจาก liekr.com 

Credit: http://www.liekr.com/post_135423.html
9 ก.ย. 58 เวลา 05:34 33,567 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...