โวยคาราบาวแดง สะสมครบ 500 ฝา แต่แลกกีตาร์ไม่ได้-เพจชี้ ต้องฝาสมบูรณ์

         หนุ่มโวยเพจคาราบาวแดง หลังสะสมครบ 500 ฝา หวังแลกกีตาร์พร้อมลายเซ็น แอ๊ด คาราบาว แต่แลกไม่ได้เพราะฝาบุบ-เปื้อน ด้านแอดมินแจง ต้องดูความสมบูรณ์ของฝาด้วย

         วันที่ 23 สิงหาคม 2558 ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชยัน โต‎ โพสต์ลงในเพจของเครื่องดื่มชูกำลัง "คาราบาวแดง" Carabao Dang เป็นรูปฝาเครื่องดื่มจำนวนหลายร้อยฝา พร้อมข้อความประกอบว่า เขาได้เก็บฝามาครบ 500 ฝาแล้ว แต่เมื่อนำไปแลกกีตาร์ ซึ่งเป็นแคมเปญของเครื่องดื่มดังกล่าว กลับแลกไม่ได้ เพราะเซลส์บอกว่า มีฝาบุบ ฝาเปื้อน ต้องเอาฝาใหม่ ๆ ซึ่งกว่าเขาจะเก็บครบ 500 ฝา ต้องใช้เวลาหลายเดือน หากรู้ว่าแลกยากขนาดนี้ เขาคงไม่เสียเวลาแต่แรก

 

        พร้อมกันนี้ เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว ยังได้โพสต์ภาพโปสเตอร์รายละเอียดแคมเปญแลกฝาคาราบาวแดง พร้อมถามว่า มีบอกตรงไหนว่าห้ามฝาบุบหรือเปื้อน ซึ่งในโปสเตอร์ดังกล่าว มีข้อความระบุเป็นหมายเหตุว่า "เฉพาะฝารุ่นใหม่ที่มีคำว่า "คาราบาวแดง มีวิตามิน B12" บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัล (ที่มีมูลค่าเท่ากันหรือไม่น้อยกว่าของรางวัลเดิม)" ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้กันเป็นจำนวนมาก

 

        โดยล่าสุด ทางแอดมินเพจ Carabao Dang ก็ได้เข้ามาคอมเม้นท์ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว โดยระบุว่า ในการตรวจสอบฝาเพื่อนำมาแลกของรางวัลนั้น ทางบริษัทฯ ต้องขอสงวนสิทธ์ ในความสมบูรณ์ของฝาที่รับแลก เช่น เป็นฝาที่ใต้ฝามีคำว่า "คาราบาวแดง มีวิตามิน B12" หรือไม่ หรือ ฝาถูกทำให้บุบ, เป็นรอยมาก่อน หรือ ถูกเจาะเป็นรู เป็นต้น พร้อมขอเบอร์ติดต่อของคุณชยัน โต เพื่อประสานให้ทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ติดต่อกลับเพื่อแจ้งรายละเอียดให้ทราบต่อไป

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ชยัน โต, Carabao Dang

Credit: http://hilight.kapook.com/view/125336
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...