ไขคดีครูสาวแขวนคอปริศนา ที่แท้คนงานก่อสร้างฆ่าอำพราง

เวลา 10.30 น. (12 ส.ค.) ที่สถานีตำรวจภูธรขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ พันตำรวจเอก ทรงศักดิ์ ศรีบุตตะ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรขุขันธ์ ร่วมกับ พันตำรวจโท ชาคริต ศรีสำราญ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ พันตำรวจตรี สุเทน ดวงพิมพ์ พนักงานสอบสวน และนายธนกร จิตตรัตน์ ทนายความ ร่วมกันสอบปากคำ นายธนงค์ชัย อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่น หลังจากถูกตำรวจชุดสืบสวนติดตามจับกุมตัวมาได้
สืบเนื่องจากเมื่อเช้าวันที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนผูกคอตาย เมื่อไปตรวจสอบพบนางสาวนางสาววิไลวรรณ อายุ 30 ปี อาชีพครู สภาพศพมีสายไฟผูกคอไว้กับเหล็กดัดหน้าต่าง นั่งเสียชีวิตอยู่ข้างเตียงนอนในห้อง

โดยญาติของผู้ตายติดใจสงสัยในการเสียชีวิตและไม่เชื่อว่านางสาววิไลวรรณ จะฆ่าตัวตาย ตำรวจจึงได้ส่งศพไปที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้แพทย์ผ่าศพชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต แต่ยังไม่ทันได้ทราบผล (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ญาติคาใจ พบศพครูสาวสวย นั่งผูกคอดับปริศนาคาบ้าน)

หลังเกิดเหตุทางตำรวจชุดสืบสวน นำโดย พันตำรวจโท ชัยเดช แก้วมหาวงศ์ รองผู้กำกับการสืบสวน พร้อมกำลังได้ลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวคนที่อาจจะเป็นคนร้ายก่อเหตุในครั้งนี้ จนกระทั่งทราบว่า นายธนงค์ชัย ซึ่งเคยเป็นคนงานก่อสร้างบ้านให้นางสาววิไลวรรณ ผู้ตาย ได้หายไปจากบ้าน

ตำรวจจึงได้สืบสวนติดตามจนกระทั่งทราบว่า นายธนงค์ชัยได้ไปสมัครทำงานเป็นช่างเชื่อมอยู่ที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่งในตัวอำเภอวังหิน จังหวัดศรีสะเกษ จึงได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับและติดตามไปจับกุมตัวมาได้เมื่อเวลา 01.00 ของวันที่ 12 สิงหาคม 2558

ในเบื้องต้นนายธนงค์ชัย ผู้ต้องหารายนี้ได้รับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่านางสาววิไลวรรณจริง เนื่องจากตนต้องการเงินไปไถ่รถจักรยานยนต์ที่ได้จำนำไว้ที่บ่อนคาซิโนฝั่งประเทศกัมพูชาในราคา 5,000 บาท

อ่านต่อที่ http://news.sanook.com/1846498/

 

Credit: http://news.sanook.com/
#ไขคดีครูสาวแขวนคอปริศนา
made0in
เจ้าของบทประพันธ์
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
12 ส.ค. 58 เวลา 19:21 2,588 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...