Pet Airways สายการบินเฉพาะน้องเหมียวและพี่ตูบ

"Pet Airways" สายการบินเฉพาะน้องเหมียวและพี่ตูบ..


 

สาย การบินแห่งแรกและแห่งเดียวในโลก ทางเลือกใหม่ให้เจ้าของสัตว์เลี้ยงที่มีความประสงค์จะพาน้องหมาน้องแมว โดยสารเครื่องบิน...

แต่ เดิมนั้นหากเจ้าของจะพาน้องหมา น้องแมว เดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นในประเทศหรือนอกประเทศโดยอาศัยเครื่องบินเป็นยานพาหนะ น้องหมา น้องแมวจะถูกบรรทุกอยู่ใต้ท้องเครื่องบินในสถานที่คับแคบไม่สะดวกสบาย สร้างความกังวลให้กับเจ้าของไม่น้อย และแล้วความสะดวกสบายก็บังเกิดกับน้องหมาน้องแมวเสียที เมื่อมีนักธุรกิจชาวอเมริกันคนหนึ่งได้จัดสายการบินไว้บริการสำหรับสัตว์ เลี้ยงโดยเฉพาะ

สายการบินนี้มีชื่อว่า Pet Airways เป็นก่อตั้งโดย Dan และ Alysa Binder นักธุรกิจชาวอเมริกัน ซึ่งพวกเขาต้องการนำเสนอทางเลือกใหม่ให้กับเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่มีความ ประสงค์จะพาน้องหมาน้องแมวโดยสารเครื่องบินอย่างสะดวกสบาย โดยไม่ต้องทนอยู่ในสถานที่คับแคบในคาร์โก้เก็บสินค้าอย่างแต่ก่อน

Pet Airways เป็นสายการบินแบบเฟิร์สคลาสที่เปิดให้บริการสำหรับผู้โดยสารที่เป็นสัตว์ เลี้ยงเท่านั้น โดยจะเปิดเที่ยวบินแรกที่เมือง นิวยอร์ก วอชิงตัน ดีซี ชิคาโก เดนเวอร์ และลอสแองเจลิส ในอัตราค่าโดยสารเริ่มต้นที่ตัวละ $ 149 หรือประมาณ 5,000 บาท

นอกจากนี้ สายการบิน Pet Airways ยังมีพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินคอยทำหน้าที่ดูแลน้องหมาน้องแมว และอำนวยความสะดวกให้แก่น้องหมาน้องแมวอย่างเต็มที่ แม้กระทั่งเรื่องการขับถ่ายทั้งก่อนและระหว่างการเดินทางอีกด้วย และที่สำคัญสัตว์เลี้ยงทุกตัวจะมีที่นั่ง (กรงชั้นเยี่ยม) ส่วนตัว ที่สะอาดได้มาตรฐานถูกและสุขลักษณะ ปลอดภัยอย่างแน่นอน

สายการบิน Pet Airways มีเครื่องบินไว้คอยบริการน้องหมาน้องแมว จำนวนทั้งหมด 20 ลำ หากเจ้าของมีความต้องการจะใช้บริการ สามารถจองผ่านทางระบบออนไลน์แล้วนำสัตว์เลี้ยงไปเช็คอินที่ Pet Lounge ซึ่งตั้งอยู่ภายในสนามบิน นอกจากนั้น เจ้าของยังสามารถตรวจสอบการเดินทางของน้องหมาน้องแมวสุดรักผ่านทางระบบออ นไลน์ได้อีกด้วย




ขอบคุณข้อมูลข่าวจากVoice TV http://www.voicetv.co.th/















Credit: http://atcloud.com/stories/83070
#สุนัข
Messenger56
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIP
23 พ.ค. 53 เวลา 22:12 1,923 7 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...