7 สิ่งน่ากลัวที่คุณคาดคิดไม่ถึงว่าจะสามารถพบได้จาก "ใต้เตียง"

เรียบเรียงโดย Clipmass.com


ส่วนใหญ่แล้ว "ใต้เตียง" เป็นพื้นที่ที่ไม่ค่อยมีคนให้ความสนใจสักเท่าไหร่ และมักจะปล่อยทิ้งร้างไว้ จนอาจกลายเป็นอีกหนึ่ง "พื้นที่ลึกลับ" ที่อาจจะมีบางสิ่งซุกซ่อนไว้จนหลายคนคาดคิดไม่ถึงกันเลยก็ว่าได้ เหมือนกับ 7 สิ่งน่ากลัวต่อไปนี้ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะสามารถไปอยู่ใต้เตียงคุณได้


1. จระเข้หนัก 300 ปอนด์

โรงแรมแห่งหนึ่งในเมือง Zimbabwe มีแขกคนหนึ่งเข้าพักและเขาก็นอนอยู่บนเตียงโดยไม่รู้ตัวเลยว่าใต้เตียงมีจระเข้ขนาดยาวกว่า 8 ฟุต และหนักกว่า 300 ปอนด์ นอนอยู่ใต้เตียง โชคดีที่เขาไม่เป็นอะไรและมีพนักงานในโรงแรมมาพบ

 


2. หลุมลึกกว่า 40 ฟุต บริเวณใต้เตียงของหญิงคนหนึ่งในกัวเตมาลา

โดยในคืนหนึ่งขณะที่หญิงคนหนึ่งกำลังหลับอยู่ เธอก็ได้ยินเสียงดังมากคล้ายแก๊สระเบิด เธอจึงคิดว่ารถอาจจะชนกัน ดังนั้นเธอจึงเดินออกมาดูนอกบ้าน แต่เพื่อนบ้านกลับบอกว่าเสียงนั้นมาจากบ้านเธอ หลังจากเดินตรวจสอบหาต้นตอของเสียงก็พบหลุมขนาดลึกกว่า 40 ฟุต (12 เมตร) และเส้นผ่านศูนย์กลางราว 3 ฟุต

 


3. ผี


มีคู่รักคู่หนึ่งไปพักในโรงแรมแห่งหนึ่งในซีแอตเทิล และพวกเขาคิดว่าเจอ "ผี" ซ่อนอยู่ใต้เตียง แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงและเข้าไปตรวจสอบกลับพบว่าเป็นหญิงคนหนึ่งที่แอบเข้ามานอน

 


4. อุโมงค์

โดยชาวไอริชคนหนึ่งใช้เวลากว่า 15 ปี ขุดอุโมงค์จากบ้านเขาบริเวณใต้เตียงให้ไปโผล่ที่บาร์ซึ่งห่างจากบ้านเขาไป 800 ฟุต เพื่อเขาจะได้ใช้อุโมงค์หนีภรรยาไปเที่ยวที่บาร์ได้

 


5. กระปู๋ของนโปเลียน

โดยอวัยวะเพศของนโปเลียนถูกเปลี่ยนมือเป็นเจ้าของกันมาหลายต่อหลายคน และมีชายคนหนึ่งซื้อมาเก็บไว้บริเวณใต้เตียงนานกว่า 30 ปี จนวันหนึ่งเขาเกิดเสียชีวิตไป และลูกๆ ของเขาก็มาพบเข้า

 


6. ศพ


มีคู่รักคู่หนึ่งเปิดโรงแรมนอนพักค้างคืนกัน แต่พวกเขากลับได้กลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งไปทั่วห้อง จึงพยายามหาสาเหตุของกลิ่น และก็ต้องตกตะลึงเมื่อพบว่าใต้เตียงมีศพอยู่

 


7. แฟนเก่า

มีหญิงคนหนึ่งพบแฟนเก่าที่เลิกกันมานาน 5 ปีแอบซ่อนอยู่ใต้เตียงในห้องเป็นเวลานานกว่า 3 วันเลยทีเดียว


แต่ละอย่างสยองเลย ดังนั้นก่อนจะทิ้งตัวลงนอนลองก้มดูใต้เตียงก่อนจะดีกว่า หรือไม่ก็หัดทำความสะอาดอยู่บ่อยๆ จะได้ไม่ขวัญผวาเพราะมีสิ่งแปลกปลอมซุกซ่อนอยู่ใต้เตียง


ข้อมูลและภาพประกอบจาก 

 

Credit: https://www.distractify.com/whats-under-your-bed-1262955458.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...