ตำรวจทะเลคิวบาพบเรือที่หายไป 90 ปีในทะเลแคริบเบียน!! หลังที่เข้าไปในสามเหลี่ยมเมอร์บิวดา

 

ตำรวจทางทะเลคิวบาพบเรือ SS Cotopaxi ที่หายไปถึง 90 ปี!! ในทะเลแคริบเบียน แหล่งข้อมูลเปิดเผยว่าเรือถูกค้นพบในวันที่ 16/05/2015 ในดินแดนที่เรือห้ามผ่านทางทิศตะวันตกของฮาวานา เรือถูกตรวจพบบนจอเรดาร์ ตำรวจจึงส่งสัญญาณแต่ก็ไม่มีการตอบรับใดๆจึงตัดสินใจจะขึ้นไปบนเรือ

เมื่อเข้าไปใกล้ก็ถึงกับต้องตกใจ เพราะไม่มีใครอยู่บนเรือสักคน!! พบเพียงแค่ไดอารี่ของกัปตันเรือชื่อ เมเยอร์ พวกเขาเลยทราบว่าเรือนี้ชื่อว่า SS Cotopaxi เป็นของบริษัทขนส่งนำร่อง Clinchfield ที่มีข่าวว่าหายไปในปี 1926 บริเวณสามเหลี่ยมเบอร์มิวดา ตำรวจทะเลคิวบาพบเรือที่หายไป 90 ปีในทะเลแคริบเบียน!! หลังจากเข้าไปในสามเหลี่ยมเมอร์บิวดา

ตามข้อมูลของหนังสือพิมพ์ Rossiyskaya Gazeta (รัสเซีย) ระบุว่า "SS Cotopaxi" มาที่ Charlstone พอร์ตเซาท์แคโรไลนาสหรัฐอเมริกาเมื่อ 29/11/1926 เพื่อขนส่งถ่านหินจากสหรัฐไปยังฮาวานาเมืองหลวงของคิวบา แต่เพียงแค่สองวันต่อมาในวันที่ 1/12/1926 เรือมีปัญหาในทะเลแคริบเบียนและหายไปในสามเหลี่ยมเบอร์มิวดา ตำรวจทะเลคิวบาพบเรือที่หายไป 90 ปีในทะเลแคริบเบียน!! หลังจากเข้าไปในสามเหลี่ยมเมอร์บิวดา

ขณะนี้ยังไม่ใครสามารถอธิบายพลังลึกลับของเจ้าสามเหลี่ยมเมอร์บิวดาได้อย่างชัดเจน ไม่มีใครรู้ว่าเรือ SS Cotopaxi กลับมาจากสามเหลี่ยมอาถรรพ์นั้นได้อย่างไร ขอขอบคุณข้อมูลจาก gioitreviet.net ที่มา: http://news.boxza.com/view/32604

 

Credit: http://board.postjung.com/897070.html
#สามเหลื่ยมเบอร์บิวด้า
THEPOco
เจ้าของบทประพันธ์
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
16 ก.ค. 58 เวลา 02:37 21,143 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...