=======Drop=======
เริ่มต้น ให้เราเข้าไปที่ conf >>> battle >>> drops
ดูที่บรรทัดนี้ใหญ่ ๆ เลย
ให้เราปรับที่ตัวเลข ถ้า 1000 ก็คือ คูณ 10 จากเดิม ถ้า 10000 ก็คูณ 100
// The rate the common items are dropped (Items that are in the ETC tab, besides card)
item_rate_common: 3000 <<<< อัตราการดรอปไอเทมจากมอนสเตอร์ธรรมดาที่เป็น etc.
item_rate_common_boss: 3000 <<<< อัตราการดรอปไอเทมจากบอสที่เป็น etc.
item_drop_common_min: 1
item_drop_common_max: 3000
// The rate healing items are dropped (items that restore HP or SP)
item_rate_heal: 3000 <<<< อัตราการดรอปไอเทมจากมอนสเตอร์ธรรมดาที่เป็นไอเทมเพิ่มhp/sp
item_rate_heal_boss: 3000 <<<< อัตราการดรอปไอเทมจากบอสที่เป็นไอเทมเพิ่ม hp/sp
item_drop_heal_min: 1
item_drop_heal_max: 3000
// The rate at which usable items (in the item tab) other then healing items are dropped.
item_rate_use: 3000 <<<< อัตราการดรอปไอเทมจากมอนสเตอร์ธรรมดาที่เป็นไอเทมกดใช้
item_rate_use_boss: 3000 <<<< อัตราการดรอปไอเทมจากบอสที่เ็ป็นไอเทมกดใช้
item_drop_use_min: 1
item_drop_use_max: 3000
// The rate at which equipment is dropped.
item_rate_equip: 3000 <<<< อัตราการดรอปไอเทมจากมอนสเตอร์ธรรมดาที่เป็นของสวมใส่
item_rate_equip_boss: 3000 <<<< อัตราการดรอปไอเทมจากบอสที่เป็นของสวมใส่
item_drop_equip_min: 1
item_drop_equip_max: 3000
// The rate at which cards are dropped
item_rate_card: 3000 <<<< อัตราการดรอปการ์ดจากมอนสเตอร์ธรรมดา
item_rate_card_boss: 3000 <<<< อัตราการดรอปการ์ดจากบอส
item_drop_card_min: 1
item_drop_card_max: 3000
// The rate adjustment for the MVP items that the MVP gets directly in their inventory
item_rate_mvp: 3000 <<<< อัตราการดรอปไอเทมเมื่อฆ่าบอสตายแล้วเด้งเข้าตัว
item_drop_mvp_min: 1
item_drop_mvp_max: 3000
// Rate adjustment for Treasure Box drops (these override all other modifiers)
item_rate_treasure: 3000 <<<< อัตราการดรอปไอเทมที่เป็นกล่องเปิดเช่น obb
item_drop_treasure_min: 1
item_drop_treasure_max: 3000
=======Exp=======
เริ่มต้นก็เข้าไปที่ conf > battle > exp
ดูที่บรรทัดนี้เลย
ให้เราปรับที่ตัวเลข ถ้า 1000 ก็คือ คูณ 10 จากเดิม ถ้า 10000 ก็คูณ 100
// Rate at which exp. is given. (Note 2)
base_exp_rate: 3000 << อัตราคูณ exp ของ base level
// Rate at which job exp. is given. (Note 2)
job_exp_rate: 3000 << อัตราคูณ exp ของ job level
// Turn this on to allow a player to level up more than once from a kill. (Note 1)
multi_level_up: yes << ถ้าปรับเป็น yes จะให้เลเวลอัพทีละหลายๆเลเวล
คิดว่าน่าจะช่วยได้มากเลย