มีไม่กี่ครั้งที่สินค้าแบรนด์เนมจะได้ดาราดังจากฮอลีวู๊ดมาเป็นพรีเซนต์เตอร์ เนื่องจากมีระดับค่าตัวที่สูงมาก และหาเวลาได้ยากยิ่ง แต่สำหรับ George Clooney ผู้ที่มีความหลงใหลในรสชาติของกาแฟ Nespresso เป็นทุนเดิมอยู่แล้วจะไม่ปฏิเสธเลยเมื่อได้รับการติดต่อให้มารับบทพระเอกในการแสดงครั้งนี้
ไม่บ่อยนักที่ดาราระดับ A-List จะมารับจ้างเป็นพรีเซนต์เตอร์ให้กับสินค้าแบรนด์ใดแบรนด์หนึ่งอย่างยาว ๆ แต่สำหรับ George Clooney และ Nespresso ดูเหมือนว่าจะเกิดมาคู่กัน เนื่องจากที่ได้เป็นพรีเซนต์เตอร์ให้เนสเพรสโซ่มานานหลายปี ล่าสุด George ก็รับบทแหวกแนวให้กับงานโฆษณาชุดใหม่อย่าง The Quest ของ Nespresso อีกครั้งโดยในครั้งนี้เขาควงคู้มากับ Natalie Dormer สาวน้อยผู้รับบทเป็นนางร้าย Margaery Tyrel แห่ง Game od Thrones โดยเขารับบทเป็นอัศวินที่ต้องทำหน้าที่ปราบมังกรให้กับ Queen Margaety เมื่อสำเร็จและได้กลับมาสิ่งเดียวที่เขาต้องการก็คือการดื่มกาแฟ Nespresso ที่เขาชื่นชอบนั่นเอง
ผลงานโฆษณานี้เป็นของ McCann ที่ทำขึ้นมาให้กับ Nespresso และพระเอก George Clooney จะมีธีทโฆษณาล้อเลียนหนังเรื่องดังเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งก็เป็นผลงานชุด Comin Home ซึ่งได้เล่าเรื่องการเดินทางสารพัดวิธีเพื่อที่จะได้ไปลองลิ้มชิมรสชาติของกาแฟ Nespresso เช่นกัน
ผอ.ฝ่ายการตลาดของเนสเพรสโซ่ เปิดเผยว่า ความสำคัญของโฆษณาชุดนี้ กำลังจะนำคุณไปสู่อีกขั้นของการค้นพบกาแฟที่สุดแสนวิเศษ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเนสเพรสโซ่ เพื่อเป็นเครื่องยืนยันว่าเราได้ผลิตกาแฟที่มีคุณภาพดีที่สุดและมีความยั่งยืนและเป็นที่แน่ชัดว่าเราได้สร้างเสริมเรื่องราวให้กับการโฆษณานี้ในการผลิตกาแฟเนสเพรสโซ่ของเราให้ยั่งยืนตลอดไป เราต้องการที่จะมอบกาแฟที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค เปรียบได้กับจอร์จ คลูนีย์ ซึ่งเป็นพระเอกที่ยังยืนที่สุดเหมือนกัน เนื่องจากคนรุ่นใหม่เป็นกลุ่มที่น่าสนใจ และสามารถที่จะเป็นตัวแทนทางด้านความนึกคิดในเรื่องการส่งเสริมให้ได้ทำอะไรใหม่ ๆ เช่นการดื่มกาแฟรสชาติแปลกดี ๆ อย่างเนสเพรสโซ่ โดยเฉพาะกาแฟแคปศูลที่ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะกับเครื่องชงกาแฟที่ต้องใช้เฉพาะกับเนสเพรสโซ่เท่านั้น
พระเอกตลอดกาลอย่าง จอร์จ คลูนีย์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเนสเพรสโซ่ กล่าวเสริมอย่างอารมณ์ดีว่า ผมว่าคนรุ่นใหม่เป็นคนที่น่าสนใจ และต้องเป็นตัวแทนด้านการรีไซเคิลให้กับเนสเพรสโซ่ในการแคปซูลกาแฟได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะในเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สำคัญมากสำหรับบริษัทที่ต้องการกระตุ้นให้เกินนวัตกรรมที่จะมาช่วยในเรื่องการอนุรักษ์โลกอย่างแท้จริงในอนาคต และเนสเพรสโซ่ก็ได้ทำพันธกิจด้านการรีไซเคิลที่ง่ายที่สุดโดยการนำแคปซูลเก่ากลับมาใช้ใหม่ด้วยการรีไซเคิลอยู่แล้วทีเด็ดของหนังโฆษณานี้อยู่ที่ตัวประกอบ นอกจากดาราดังทั้ง 2แล้ว ตัวแสดงอื่น ๆ ก็ยังเป็นผู้ที่มีความเกี่ยวข้องกับกาแฟโดยตรงอีกด้วย เริ่มตั้งแต่ปฐมวิทยาและผู้ปลูกกาแฟ ซึ่งมีแนวคิดว่าถ้าไม่มีบุคคลเหล่านี้ก็คงจะไม่มีทางที่จะได้ค้นพบกาแฟที่สุดแสนจะวิเศษนี้ได้เลย