บอร์ด
กระทู้: กลยุทธ์สร้างแบรนด์เพื่อช่วยพัฒนาประสบการณ์ผู้บริโภคของแบรนด์ลูกค้า

หลักการเบื้องต้นของกลยุทธ์การสร้างแบรนด์คือ เครื่องมือหกขั้นหรือ Six Levels Tool ซึ่งเริ่มต้นในช่วงระยะที่เรียกว่าการค้นพบ (Discovery) เพื่อสร้างความเข้าใจธุรกิจแบรนด์และตลาดนั้นๆโดยเจ้าหน้าที่ปรึกษาด้านการวางแผน (กลยุทธ์) จะให้นิยามกลยุทธ์แบรนด์ซึ่งเป็นตัวขับเคลื่อนเครื่องมืออีกห้าชั้นที่เหลือเพื่อความมั่นคงของแบรนด์ดิ้ง อัตลักษณ์ การออกแบบผลิตภัณฑ์ กลยุทธ์ดิจิทัลรวมถึงในช่วงการทำตลาดและออกสื่อต่างๆ

กุญแจสำคัญแห่งความสำเร็จของAppart_ซื่งเป็นผู้คิดค้นเครื่องมือหกขั้นหรือ Six Levels Tool ในตลาดแห่งใหม่ก็คือความสามารถในการนำแนวทางและความสำเร็จในสิ่งที่ได้ทำในกรุงเทพกลับมาใช้ใหม่ Appart_จึงถือได้ว่าเป็นบริษัทที่ปรึกษาแห่งยุคซึ่งรวมผู้เชี่ยวชาญที่สุดทั้งไทยและต่างชาติจากหลากหลายสาขาการออกแบบเพื่อสร้างครีเอทีฟโซลูชั่นในแบบตัวเองซึ่งช่วยพัฒนาประสบการณ์ผู้บริโภคของแบรนด์ลูกค้า โดยส่วนสำคัญของกระบวนการนี้ก็คือความร่วมมือประสานงาน การเติบโตขยายสำนักงานและการว่าจ้างครีเอทีฟมืออาชีพของ Appart_

ด้วยเหตุนี้แต่ละโปรเจคที่ได้รับมอบหมายจึงช่วยสร้างประสบการณ์และความแข็งแกร่งเพื่อให้ Appart_ดำเนินงานได้อย่างประสบความสำเร็จและมีประสิทธิภาพ โดยมีเป้าหมายชัดเจนเพื่อการพัฒนาเรียนรู้และท้าทายตัวเองสร้างความเชื่อมั่นและความมั่นคงในระยะยาวให้กับลูกค้า

23 พ.ย. 61 เวลา 16:16 425